Công ty Điện lực Vĩnh Phúc nhận Biểu tượng Nhà Quản lý giỏi và Bảng vàng Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO Việt Nam năm 2013

Ngày 2-12-2013, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập (1993 – 2013) và phát động hưởng ứng Thập kỷ xích lại gần nhau giữa các nền văn hóa (2013 – 2

                                    Ông Nguyễn Hữu Thọ nhận danh hiệu nhà quản lý giỏi năm 2013

Đến dự, có các đồng chí Ủy viên TW Đảng: Nguyễn Quân, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ, Nguyễn Thế Trung - Phó trưởng Ban Dân vận TW cùng các ban, ngành hữu quan, đại diện Tổ chức UNESCO tại Việt Nam và các tổ chức Quốc tế.

Nhân dịp này, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đã trao Bảng vàng Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO Việt Nam 2013 cho 90 doanh nghiệp là Nhà Quản lý giỏi 2013, 85 doanh nhân và lãnh đạo các doanh nghiệp đã đưa đơn vị của mình vượt qua khó khăn để vươn tới thành công trong năm vừa qua.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc là đơn vị duy nhất thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và tỉnh Vĩnh Phúc vinh dự được Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam tặng bảng vàng “Doanh nghiệp văn hóa năm 2013”, được ghi nhận đơn vị điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam. Ông Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty vinh dự được tặng danh hiệu “Nhà quản lý giỏi” năm 2013.