Năm học 2020-2021 có rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng với năng lực và sự cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện của các em. Kết quả có 379 em đạt thành tích cao. Trong đó: 1 em đạt giải quốc gia, 9 em đạt đạt giải cấp tỉnh, 14 em đạt giải cấp huyện; thị; thành, 355 em đạt kết quả học tập giỏi các cấp.

Đoàn thanh niên trao qua
Đại diện Đoàn thanh niên đến tận nhà trao quà và thư khen của Công ty cho học sinh giỏi đạt thành tích năm học 2020-2021

Thành tích đạt được đó không chỉ là quá trình khổ luyện và phấn đấu bền bỉ của các em mà còn có sự góp sức không nhỏ của bố mẹ và gia đình. Đặc biệt đáng khen hơn đối với những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ thường xuyên đi làm xa nhà ít có điều kiện kèm cặp con cái, nhưng các em vẫn vươn lên học giỏi. Thành tích của các em đạt được là niềm vui, động lực rất lớn để bố mẹ các em yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Do phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 nên Công ty không tổ chức Hội nghị tuyên dương mà giao Đoàn Thanh niên đến tận nhà trao quà tặng của Công ty và thư khen của Giám đốc cho các học sinh giỏi trên, với tổng số tiền thưởng là 135,7 triệu đồng. Trong thư khen, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty đã gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc mừng và biểu dương những thành tích của các em đã đạt được.

Thanh niên đến nhà trao qua
Đại diện Đoàn thanh niên đến tận nhà trao quà và thư khen của Công ty cho học sinh giỏi đạt thành tích năm học 2020-2021

Dù giá trị thưởng không lớn nhưng là sự động viên, khích lệ kịp thời để các em bước vào năm học mới với khí thế mới, tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn. Hy vọng năm học tới, các em sẽ quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện, bố mẹ và gia đình các em sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các em phát huy năng lực và trở thành những công dân tốt, những chủ nhân tương lai có đức, có tài, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, phát triển và văn minh.