Đoàn kiểm tra tình hình an ninh cảng biển
Đoàn kiểm tra tình hình an ninh cảng biển

Đoàn kiểm tra phương án bảo vệ, tăng cường lực lượng và tổ chức triển khai công tác đảm bảo an ninh, an toàn tại Nhà máy trong dịp nghỉ Lễ 02/09. Yêu cầu tăng cường công tác tuần tra của lực lượng bảo vệ, tự vệ tại các khu vực sản xuất và các vị trí trọng yếu của Công ty; Chủ động phối hợp với cơ quan địa phương đảm bảo an ninh trật tự trong Công ty và khu vực Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân; Tuyên truyền, vận động đến từng người lao động đề cao cảnh giác, không bị kẻ xấu lợi dụng, kích động, lôi kéo tham gia tụ tập đông người gây mất an ninh trật tự, vi phạm pháp luật; Kiểm tra phương án đảm bảo điện phục vụ sản xuất, phòng chống cháy nổ, xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả dịp 2/9.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 hiện nay, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan, tăng cường quản lý và triển khai biện pháp phòng chống dịch COVID-19, đặc biệt đối với các tàu biển nhập cảnh tại Cảng của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2.

Đoàn kiểm tra tình hình an ninh cảng biển
Đoàn kiểm tra tình hình an ninh tại bãi xỉ

Đoàn kiểm tra Ban chỉ Huy Quân sự tỉnh bình Thuận đã ghi nhận và đánh giá cao công tác quản lý và bảo vệ môi trường của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Công ty triển khai thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả những biện pháp bảo vệ an ninh trật tự, an toàn về người và tài sản trong dịp nghỉ Lễ 2/9, báo cáo nhanh những sự cố, vụ việc mất an ninh trật tự (nếu có) về Ban Chỉ huy Quân sự địa phương để phối hợp xử lý.

Kết quả trước, trong và sau đợt nghỉ Lễ kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9, với những giải pháp được tăng cường, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn đảm bảo sản xuất điện an toàn, liên tục, đáp ứng phương thức huy động của A0; Công tác ANTT được giữ vững, quản lý môi trường thực hiện tốt tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 cũng như Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân.