Công ty Nhôm Đắk Nông: Tổ chức gặp mặt 90 năm ngày thành lập Đoàn

Vừa qua, tại Hội trường Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) Đoàn cơ sở Công ty đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2021)
các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự

Tham dự buổi Gặp mặt, các đồng chí: Nguyễn Văn Hiếu - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; Ngô Tố Ninh - Đảng ủy viên, Phó giám đốc Công ty; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn xã xung quanh vùng dự án như Đoàn xã Nhân Cơ, Đoàn xã Nhân Đạo, Đoàn xã Nghĩa Thắng, Đoàn xã Đắk Wer đã tới dự và chúc mừng.

Buổi gặp mặt nhằm ôn lại lịch sử phát triển Đoàn TNCS qua các thời kỳ nói chung cũng như quá trình hình thành, hoạt động và vươn mình của Đoàn thanh niên DNA nói riêng.

Tuổi trẻ luôn là độ tuổi đẹp nhất của đời người, nhiều hoài bão, khát khao và trái tim luôn sục sôi nhiệt huyết. Đoàn viên thanh niên DNA là những con người như thế, luôn không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty và không thôi nhiệt huyết với những phong trào thanh niên tạo nên môi trường lao động hăng say, một lối sống lành mạnh nơi công sở, một nét văn hóa rất riêng của DNA.

Trong ngày lễ trọng đại và ý nghĩa này ngoài việc ôn lại truyền thống phát triển Đoàn, BCH Đoàn cơ sở đã trao thưởng tới các cá nhân, tập thể đã có thành tích trong phong trào Đoàn năm 2020. Nhằm kịp thời động viên và khích lệ tinh thần các đồng chí luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm tin son sắt vào tổ chức Đoàn, Đảng và sự sẵn sàng công hiến khi Tổ quốc cần.

 

Hữu Hải