Công ty Schneider Electric Việt Nam đón nhận Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 12 tháng 09 năm 2014, Công ty Schneider Electric vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực tiết kiệm năng

Đây là sự ghi nhận và khích lệ cho những nỗ lực không ngừng của Schneider Electric trong nhiều năm hoạt động tại Việt Nam nhằm mang lại những giải pháp quản lý năng lượng tiên tiến và hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và nâng cao đời sống cho người dân.

Ông Xavier DENOLY, Tổng giám đốc Công ty Schneider Electric Việt Nam & Cam-pu-chiaTại buổi lễ, ông Xavier DENOLY, Tổng giám đốc công ty Schneider Electric Việt Nam & Cam-pu-chia cho biết: “Kể từ khi bắt đầu có mặt, chúng tôi đã cam kết sẽ nỗ lực giới thiệu và chia sẻ các giải pháp, kiến thức tiên tiến, hàng đầu thế giới về quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả đến người dân và doanh nghiệp Việt Nam nhằm giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi rất vinh dự và cảm kích khi được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND TP.HCM, đây là sự ghi nhận và niềm khích lệ lớn lao cho tập thể và các cá nhân công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam, phấn đầu nhiều hơn, gặt hái nhiều thành tích cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng”.

20 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam, công ty Schneider Electric Việt Nam hiện đang vận hành và khai thác hai nhà máy sản xuất lắp ráp đặt tại KCN AMATA và Biên Hòa 1 (Đồng Nai), cũng như Trung tâm phân phối hiện đại cho khu vực Phía Bắc đặt tại KCN VSIP Bắc Ninh. Các sản phẩm của công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam được cung ứng cho thị trường nội địa lẫn thị trường xuất khẩu bao gồm Úc, In-đô-nê-xi-a, Niu-Di-Lân, Nam Phi… tạo thêm hàng trăm việc làm mới mỗi năm, đóng góp vào kinh tế đất nước nói chung và địa phương nói riêng.

Schneider Electric là đơn vị luôn tiên phong ứng dụng các giải pháp năng lượng tiên tiến. Trụ sở và văn phòng đại diện công ty đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng Xanh, đặc biệt nhà máy CVN2 vừa đưa vào khai thác vào tháng 06/2014 là một trong số rất ít các nhà máy tại Việt Nam đã được cấp chứng chỉ ISO 50001–2011 về “Hệ thống quản lý Năng lượng”. Chứng chỉ ISO 50001-2011 là hệ thống những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về phát triển, thực hiện, bảo trì và cải tiến các hệ thống quản lý năng lượng. ISO 50001-2011 được thiết kế và chính thức phát hành năm 2011 để giúp các tổ chức không ngừng cải thiện hiệu suất sử dụng năng lượng đối với các công trình công nghiệp và thương mại, tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và giảm chi phí vận hành.

Schneider Electric hiện cung cấp các thiết bị và giải pháp về quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả trong các dự án trọng điểm của Chính phủ, doanh nghiệp và người dân thuộc đa lĩnh vực từ công nghiệp, hàng không, cảng biển đến tòa nhà thương mại, dân dụng. Các công trình này hiện đang hoạt động và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung như dự án đường dây 500kV Bắc Nam, Tòa nhà Bitexco, Hệ thống điện mặt trời tại TTTM Big C – Dĩ An Bình Dương...