Công ty Tài chính Điện lực hướng tới người thu nhập thấp

Ngày 1/10/2018, Công ty Tài chính Cổ phần điện lực (EVN Finance) đã chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit cho đối tượng có thu nhập từ 4,5 triệu đồng/tháng.

Easy Credit cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần điện lực (EVN Finance) đã chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit sau khi được Ngân hàng Nhà nước quyết định về việc sửa đổi bổ sung nội dung giấy phép thành lập và hoạt động của EVN Finence. Theo đó, ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam và đối tác, khách hàng trước đây, EVN Finence đã bắt đầu được mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng.

Bắt đầu từ tháng 10/2018 Easy Credit (thương hiệu thuộc khối tín dụng tiêu dùng của EVN Finance) ra mắt thị trường gói vay tiền mặt. Đối tượng khách hàng mà Easy Credit nhắm đến là những nhóm khách hàng chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và nhóm khách hàng có thu nhập trung bình với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4,5 triệu đồng. Thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại 5 tỉnh thành bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu.

Ông Hoàng Văn Ninh, Chủ tịch Hội đồng quản trị EVNFinance thông tin thêm về Easy Credit  tại lễ ra mătÔng Hoàng Văn Ninh, Chủ tịch Hội đồng quản trị EVNFinance thông tin thêm về Easy Credit tại lễ ra măt

Khách hàng có thể vay tại Easy Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 60 tháng. Về ưu điểm của gói vay tiền mặt, Easy Credit có những lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường như cách thức vay nhanh chóng, thủ tục đơn giản, giao dịch dễ dàng, giải ngân linh hoạt,…

Nhân dịp chính thức ra mắt trên thị trường, Easy Credit áp dụng chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khoản vay tiền mặt. Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn tất cả các kỳ thanh toán sẽ có cơ hội được hoàn lại số tiền lãi lên đến 20% giá trị khoản vay ban đầu.

Ông Bùi Xuân Dũng, Tổng Giám đốc EVN Finance chia sẻ: “Với Easy Credit, chúng tôi xác định phát triển hoạt động theo mô hình công ty tài chính tổng hợp dựa trên nền tảng sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ, nhằm cung cấp các sản phẩm tài chính công nghệ cao tới khách hàng. Cụ thể, với sản phẩm vay tiền mặt, chúng tôi áp dụng công nghệ xuyên suốt trải nghiệm của khách hàng, từ giai đoạn khách hàng nộp đơn vay vốn, đến quá trình thẩm định, phê duyệt cho đến quá trình tất toán khoản vay. Mục đích chính là tối ưu hóa sự thuận tiện cho người đi vay, mỗi khi họ có nhu cầu về tài chính.

Đối với nhóm khách hàng là các hộ sử dụng điện, EVN Finance hướng tới đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng bằng việc cung cấp đa dạng và tối ưu hóa, gia tăng giá trị các dịch vụ tài chính song song với các sản phẩm vay tiêu dùng.

Xây dựng thương hiệu

Easy Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng của EVN Finance - một trong những Công ty có quy mô và tiềm lực vốn lớn nhất trong các công ty tài chính đang hoạt động trên thị trường. Chính thức gia nhập vào thị trường tín dụng tiêu dùng từ 10/2018, Easy Credit mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo bằng sự kết hợp những công nghệ kỹ thuật số và công nghệ ngoại tuyến tốt nhất. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận vơi các chuẩn mực quốc tế về hoạt động cho vay tiêu dùng.

Ông Geert Jan Ten Hoonte - Giám đốc Easy Credit cho biết: “Chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc đa dạng hóa các kênh bán hàng, bao gồm kênh online và các kênh liên kết đối tác để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Với mục đích giúp khách hàng ở vùng nông thôn có khả năng tiếp cận với dịch vụ vay của Easy Credit, chúng tôi sẽ nhanh chóng mở rộng độ phủ của mình. Dự kiến cuối năm 2020, chúng tôi sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và có hơn một triệu khách hàng.

EVN Finance chính thức hoạt động từ ngày 1/9/2008, với vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng. Sau 10 năm đi vào hoạt động, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV, EVN Finance đã vượt qua được những giai đoạn khó khăn nhất của hệ thống tài chính, ngân hàng, khẳng định vị thế của một tổ chức tín dụng, hướng đến hiệu quả hoạt động bền vững.

Buôi ra mắt Easy Credit thu hút nhiều đơn vi tham gia.Buôi ra mắt Easy Credit thu hút nhiều đơn vi tham gia.

EVN Finance đã thực hiện cấp tín dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề kinh tế, ưu tiên cấp tín dụng đối với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong ngành điện và các đối tác ngành điện… Bên cạnh đó, EVN Finance đã cung cấp các dịch vụ tài chính hữu ích cho khách hàng, bao gồm các dịch vụ tư vấn thu xếp vốn, tư vấn bảo lãnh phát hành trái phiếu, tư vấn triển khai cơ chế phát triển sạch… đặc biệt tập trung vào các dự án điện, năng lượng tái tạo.

Được biết, ngày 07/8/2018, EVN Finance với mã cổ phiếu EVF đã chính thức được giao dịch trên sàn Upcom. EVN Finance đã đẩy mạnh phát triển hoạt động tín dụng tiêu dung, cung cấp sản phẩm hữu ích dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại tới các đối tượng khách hàng mục tiêu, khẳng định vị thế của công ty đối với sản phẩm tín dụng tiêu dùng của EVN Finance trên thị trường.

Năm 2018, EVNFinance phấn đấu đạt lợi nhuận tăng trưởng 10%, đây là những chỉ tiêu kế hoạch cơ bản mà EVNFinance đặt ra, được công bố tại Đại hội cổ đông thường niên vào cuối tháng 4 vừa qua. Theo đó, kế hoạch lợi nhuận của Công ty năm 2018 phấn đấu đạt là 230 tỷ đồng.

Vũ Lê - Hoàng Dương