Công ty Thép Việt- Sing: Mở cuộc thi sáng tác nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập (02/11/1993 - 02/11/2019), Công ty Thép Việt - Sing (Natsteel Vina) tổ chức Cuộc thi sáng tác với nội dung "Những dấu ấn chặng đường 26 năm Thép Việt - Sing".

Cuộc thi diễn ra chỉ trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ ngày 1/11/2019 kết thúc vào 23:59 ngày 30/11/2019.

Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi là ông Hồ Phi Hiệp - Phó Tổng giám đốc Công ty Thép Việt – Sing. Ông Lê Khắc Giang, Phó Bí thư Đảng ủy và ông Hồ Việt Cường, Chủ tịch Công đoàn là Phó trưởng ban. Ngoài ra còn có thành viên trong Ban biên tập và quản lý trang thông tin của Công ty.

Các tác phẩm dự thi sẽ tập trung vào các nội dung sau: Dấu ấn hình thành và phá triển của Công ty thời kỳ thành lập cho đến nay; Những cảm nhận về các hoạt động của Công ty, người lao động của Công ty; Những tấm gương tiêu biểu trong đóng góp cho sự thành công của Công ty; Những gương mặt tiêu biểu, tập thể tiên tiến trong hoạt động thường ngày; nét đẹp trong hoạt động, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để đến với thành công…

Đối tượng dự thi là người lao động đã, đang làm việc tại Công ty và các khách hàng. Tác phẩm dự thi bao gồm 2 thể loại: Một là các bài viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh thể hiện dưới hình thức văn xuôi hoặc thơ; Hai là ảnh được gửi theo dạng ảnh hoặc file mềm. Các tác phẩm dự thi đều phải đảm bảo chưa tham dự giải hay đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Các tác phẩm được gửi email theo hòm thư: [email protected], hoặc gửi zalo, messenger cho fanpage Công ty Thép Việt - Sing, hoặc bằng văn bản.

Hoàng Quân Minh