Công ty Liên doanh sản suất Thép VINAUSTEEL (Thép Việt Úc) - Doanh nghiệp liên doanh tiêu biểu trong hệ thống Tổng Công ty Thép Việt Nam - sẽ sử dụng nhãn hiệu truyền thống để thay thế cho nhãn hiệu dập nổi trên các sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng có kích cỡ từ 10mm đến 32mm và thép cuộn trơn có kích cỡ Ф6, Ф8, kể từ ngày 01/10/2022.

Để chủ động, linh hoạt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển của Thép Việt Úc trong thời gian tới, VINAUSTEEL đã đầu tư xây dựng lại Bộ nhận diện thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại.

Bộ nhận diện thương hiệu của VINAUSTEEL được cải tiến dựa trên nền tảng thiết kế ban đầu là Logo cách điệu chữ VA, gìn giữ đường nét (chữ VINAUSTEEL), màu sắc thương hiệu (Xanh và vàng cam) đặc trưng của Thép Việt Úc.

Nhãn hiệu sẽ thay thế cho hình dập nổi trên sản phẩm (thép cốt bê tông cán nóng có kích cỡ từ 10mm đến 32mm và thép cuộn trơn có kích cỡ Ф6, Ф8), cũng như trên Logo của Thép Việt Úc.

Như vậy, từ tháng 10/2022, thiết kế Logo thay thế sẽ hiện diện chính thức trên toàn bộ hệ thống nhận diện, truyền thông của VINAUSTEEL như danh thiếp, Website, Fanpage, biển bảng, các loại ấn phẩm, đồng phục v.v…, tất cả sẽ góp phần tạo nên một diện mạo hiện đại cho thương hiệu Thép Việt Úc một cách chuyên nghiệp, đồng bộ và nhất quán.

Cụ thể như sau: 

Logo
Logo nhãn hiệu nhận diện thương hiệu của Thép Việt Úc

Việc tái định vị Bộ nhận diện trên các kênh truyền thông và sản phẩm là sự thay đổi cần thiết, quan trọng và tích cực của thương hiệu Thép Việt Úc. VINAUSTEEL kỳ vọng Cẩm nang nhận diện Thương hiệu này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường nhận diện hình ảnh thương hiệu Thép Việt Úc trong tâm trí khách hàng. 

Cùng với việc thay đổi nhãn hiệu sản phẩm và nhận diện thương hiệu này, VINAUSTEEL cam kết tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm V-UC cũng như chất lượng dịch vụ, đặc biệt quyền lợi đối với khách hàng. Đồng thời, Công ty mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng hành và ủng hộ của khách hàng, đối tác đối với Thép Việt Úc trong thời gian tới, nhằm hướng đến mục tiêu cùng phát triển, thành công và thịnh vượng.