Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PCTT & TKCN năm 2016 triển khai nhiệm vụ năm 2017

Mới đây ,Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) trên bậc thang thủy điện Srêpôk năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công

Tại hội nghị, các đơn vị đã thống nhất với Báo cáo tổng kết công tác PCTT & TKCN năm 2016 và các tháng đầu năm 2017, cùng ký kết, thông qua “Phương án phối hợp” công tác PCTT&TKCN tại các hồ Buôn Tua Srah, Buôn Kuốp và Srêpôk 3 năm 2017. Kết quả đánh giá, các chủ hồ (Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, Công ty Cổ phần phát triển điện Đại Hải - NMTĐ Srêpôk 4, Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn - NMTĐ Srêpôk 4A) đã thực hiện tốt công tác năm 2016. Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phối hợp tốt với Ban chỉ đạo PCTT & TKCN các huyện, xã có liên quan, tăng cường công tác tập huấn, tuyên truyền nâng cao nhận thức đến nhân dân vùng hạ du các hồ chứa về cơ chế, phương án phối hợp với địa phương trong điều tiết, xả lũ các hồ chứa thủy điện để phòng tránh với các tình huống thiên tai. Để đảm bảo công tác phòng, chống lụt, bão cũng như công tác xả lũ tại các hồ chứa thủy điện đạt hiệu quả tối ưu nhất, nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của nhân dân sinh sống, canh tác dọc khu vực hạ du các hồ do xả lũ.

Tiếp nối hoạt động trong công tác PCTT&TKCN, ngày 13/6/2017, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị công tác PCTT&TKCN năm 2017. Đại diện Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, đồng chí Nguyễn Tấn Triết, Phó giám đốc Công ty, Ủy viên Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông được cử đến tham dự. Hội nghị đánh giá cao sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, Công ty đã thực hiện đúng quy trình vận hành liên hồ chứa, đảm bảo an toàn hồ đập, thực hiện tốt công tác điều tiết, xả lũ. Để ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2016, đồng chí Trương Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, đã thay mặt Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTT trao Bằng khen cho Công ty Thủy điện Buôn Kuốp và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông vì có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT&TKCN năm 2016.

Đồng chí: Nguyễn Tấn Triết (bên phải) nhận Bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông