co.op mart
Co.opmart Biên Hòa tăng cường nhân viên phục vụ cao điểm mua sắm Tết

Theo đó, từ nay đến hết 21-12, Co.opmart Biên Hòa triển khai chương trình khuyến mãi Tết đầu tiên mang tên "Rộn ràng Tết sớm - Khuyến mãi đầy", với nhiều nhóm hàng, tạo sự thuận tiện và đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Cụ thể, nhóm thực phẩm công nghệ được triển khai chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Đại tiệc Tân Niên", "Giá sốc giảm tận gốc", "Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần" với mức giảm giá lên đến 80% cho các sản phẩm.

Song song đó, trong nhóm hóa mỹ phẩm, các siêu thị cũng tung chương trình "Giá sốc giảm tận gốc", "Mua nhiều ưu đãi lớn" giảm giá mạnh lên đến 50% chỉ còn từ 0 đồng đến 137.000 đồng cho các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc răng miệng, chăm sóc cơ thể

Kể cả nhóm thực phẩm tươi sống cũng được giảm giá từ 15% đến 30% gồm sườn non heo, ba rọi heo, nạc dăm, nạc đùi, nạc vai heo, mình cá hồi đông lạnh, cá ngừ, cá cam đông lạnh, cá lóc đen làm sạch, cá basa nguyên con bỏ đầu, su su, bắp cải trái tim, bí đao, khổ qua, xà lách mỡ, dưa hấu đỏ, lê Hàn, xoài xanh giống Thái, táo đỏ Mỹ...

co.op mart bien hoa
Hàng Tết tại Co.opmart Biên Hòa phong phú, đa dạng

Đại diện Co.opmart Biên Hòa cho biết, hàng hoá trang trí Giáng sinh đang  nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất thời gian này. Để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm Giáng sinh thoải mái nhất, Co.opmart Biên Hòa đang áp dụng giảm giá đến 45% cho các sản phẩm trang trí và quần áo hoá trang trong chương trình "Giáng Sinh lung linh".

Siêu thị này sẽ tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi từ 30-50% với hàng nghìn mặt hàng xuyên suốt trong dịp Tết, mở thêm thời gian bán hàng và nhân sự, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ bà con yên tâm mua sắm.