Cụm thi đua số 2 Petrolimex ký giao ước thi đua năm 2022

Vừa qua, Cụm thi đua số 2 gồm: Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC), Tổng công ty Gas Petrolimex (GAS), Tổng công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (Pjico) và Công ty CP Nhiên liệu bay Petrolimex (PA) đã tổ chức thành công Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2022
ky giao uoc
Các đơn vị Cụm thi đua số 2 ký giao ước

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch HĐQT PLC Đỗ Hữu Tạo chia sẻ đây là lần đầu tiên tổ chức Cụm thi đua đối với Tổng công ty chuyên doanh; đồng thời, đánh giá việc chia cụm thị đua là cơ hội để người lao động trong cụm được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của của các đơn vị.

Đồng thời các đơn vị trong cụm đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo động lực mạnh mẽ động viên người lao động tích cực phấn đấu, rèn luyện, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn khẳng định: Tập đoàn rất quan tâm đến hoạt động của Cụm số 2, đây là cụm gồm các Tổng công ty, công ty lớn của Tập đoàn, phạm vi hoạt động toàn quốc.

Tập đoàn đánh giá cao tính chủ động của cụm trong việc xây dựng Chương trình hoạt động, xây dựng Quy chế, tiêu chí đánh giá; mặt khác, đề nghị mỗi Tổng công ty, Công ty cũng nên chủ động tổ chức chia cụm các Công ty, Chi nhánh trực thuộc để phát động thi đua trong nội bộ của đơn vị nhằm lan tỏa hoạt động và tạo động lực trong CB-NLĐ các đơn vị.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam -  Phó Chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng Petrolimex Nguyễn Thanh Sơn đã đánh giá Cụm thi đua số 2 là một trong những cụm lớn nhất của Tập đoàn.

Từ năm 2022, Công đoàn xăng dầu Việt Nam sẽ phối hợp, cung cấp thông tin, đánh giá, xếp loại Công đoàn các đơn vị trực thuộc trước ngày 10/12 hàng năm để các đơn vị có thông tin, đánh giá công tác thi đua của từng đơn vị. Đề nghị các đơn vị nếu có điều kiện nên xem xét tổ chức các Hội thi về chuyên môn, CĐXDVN luôn sẵn sàng tham gia, tạo điều kiện hỗ trợ cho hoạt động của cụm.

Thay mặt Cụm thi đua số 2, Chủ tịch HĐQT PLC Đỗ Hữu Tạo trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn; đồng thời, cam kết, đoàn kết trong cụm để tổ chức triển khai thi đua thiết thực, mang lại hiệu quả; đồng thời đề nghị các đơn vị trong Cụm phối hợp với PLC để PLC hoàn thành nhiệm vụ Cụm trưởng được giao trong năm 2022. 

H. Anh