Trường Đại học Điện lực hiện đang tuyển sinh Đại học chính quy với 19 chuyên ngành sau: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Quản lý công nghiệp; Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử; Công nghiệp kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Kỹ thuật nhiệt; Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; Quản lý năng lượng; Công nghệ kỹ thuật năng lượng; Công nghệ kỹ thuật môi trường; Kế toán; Quản trị kinh doanh; Tài chính - Ngân hàng; Kiểm toán; Thương mại điện tử; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Quang cảnh buổi tư vấn Tuyển sinh.
Quang cảnh buổi tư vấn Tuyển sinh

Trong không khí háo hức và sôi nổi, buổi tư vấn có sự góp mặt của rất đông học sinh toàn Trường phổ thông Nguyễn Trực, đặc biệt là các bạn học sinh khối 12. Tại buổi tư vấn tuyển sinh, các em đã được giao lưu với các thầy cô đến từ Trường Đại học Điện lực. Buổi tư vấn nhằm giúp các bạn học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh năm học 2021 -2022.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Sinh - Hiệu phó Trường phổ thông Nguyễn Trực bày tỏ, qua buổi tư vấn các em sẽ định hướng được ngành học và môi trường mình yêu thích. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu Trường Đại học Điện lực đã quan tâm, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho học sinh cũng như giáo viên giúp các em tự tin hơn khi đưa ra quyết định ngành học, trường học mà mình đam mê.

Quân - lớp 11A2 chăm chú xem các ngành học tại EPU.
Quân - lớp 11A2 chăm chú xem các ngành học tại EPU

Em Nguyễn Thị Kim Hạnh - học sinh lớp 12A2 chia sẻ, buổi tư vấn đã giúp chúng em định hướng cũng như có cách nhìn về các ngành học mà bản thân muốn theo đuổi.

“Các thầy cô trong tổ tuyển sinh EPU đã giải đáp kịp thời những thắc mắc, băn khoăn của em cũng như các bạn về phương thức tuyển sinh, cơ hội học tập cũng như các chương trình đào tạo năm 2021...”, Hạnh nói.

Cũng tại đây, đại diện của tổ tuyển sinh đã giới thiệu và giải đáp rất chi tiết, cụ thể về phương thức tuyển sinh cũng như các chương trình đào tạo của Trường Đại học Điện lực cùng những thay đổi trong phương thức tuyển sinh năm 2021. Từ những thông tin, chia sẻ của các thầy cô, các em học sinh và giáo viên còn có cơ hội lắng nghe, trao đổi trực tiếp bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp tại buổi tư vấn.

Các bạn sinh viên tình nguyện nhiệt tình tư vấn cho các em học sinh.
Các bạn sinh viên tình nguyện nhiệt tình tư vấn cho các em học sinh

Đồng thời, thông qua buổi tư vấn đại diện tổ tuyển sinh Trường Đại học Điện lực đã phổ biến những thông tin về quy chế tuyển sinh, hệ thống chương trình đào tạo, định hướng chọn ngành, chọn trường, cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, chế độ chính sách dành cho tân sinh viên, mức đóng học phí và những lý do nên chọn học tại Nhà trường cho các thí sinh quan tâm trước khi lựa chọn đăng ký xét tuyển năm nay.

Theo ghi nhận chương trình tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Điện lực đã nhận được sư đồng tình và sự quan tâm nhiệt tình từ phía BGH trường phổ thông Nguyễn Trực và các em học sinh.

Thông qua hoạt động này EPU có thêm mối quan hệ thân hữu với Trường phổ thông Nguyễn Trực và các em học sinh cũng có thêm những thông tin tuyển sinh bổ ích và kịp thời, giúp các em có thêm nhiều lựa chọn cho các ngành học chính quy và các chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

Buổi tư vấn tuyển sinh kết thúc với nhiều niềm vui, hy vọng mái nhà chung EPU sẽ được chào đón thêm nhiều thành viên mới đến từ Trường phổ thông Nguyễn Trực.