Theo Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC- mã chứng khoán DCM), việc tiếp tục đạt Giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là minh chứng cho thấy chất lượng vượt trội của sản phẩm Đạm Cà Mau và vị thế của công ty trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp.

đạm cà mau
Chứng nhận Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao của Đạm Cà Mau năm 2019. Ảnh: Ngọc Duyên/BNEWS/TTXVN

 

Hiện nay, công ty là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất loại phân đạm hạt đục phục vụ sản xuất nông nghiệp. Ngoài sản phẩm truyền thống là đạm hạt đục, các sản phẩm như NPK Cà Mau, N46.Plus, N.Humate+TE, Kali Cà Mau, DAP Cà Mau… đều được các hợp tác xã và bà con tin dùng.

Giải thưởng “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” năm 2019 được tổ chức mang chủ đề “Số hóa - chuẩn hóa - chinh phục thị trường”.

Theo đó, người tiêu dùng sẽ tham gia bình chọn (trên cơ sở đã trực tiếp sử dụng sản phẩm). Và đến với chương trình lần này đã có 542 doanh nghiệp có sản phẩm được nhận giải thưởng.

Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát trong 3 tháng theo phương thức trực tiếp và trực tuyến, dựa trên các tiêu chí tổng quan do khách hàng đánh giá khi sử dụng sản phẩm như: giá cả, phương thức phân phối, khả năng cải tiến đổi mới sản phẩm, thương hiệu ấn tượng, tiếp thị hấp dẫn, chế độ bảo hành, hậu mãi…

Cuộc khảo sát được tiến hành trên 12.000 hộ gia đình, 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh thành trọng điểm, mở rộng cách tiếp cận và khai thác ý kiến của người tiêu dùng trẻ, người tiêu dùng ở các vùng sâu, vùng xa. Qua ứng dụng trên điện thoại, Ban tổ chức cũng đã thu về hơn 4.000 ý kiến đóng góp của khách hàng.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường năm 2017, thương hiệu Đạm Cà Mau cùng cả bộ sản phẩm trở thành những một trong 3 thương hiệu mạnh nhất được người nông dân nghĩ đến và chọn đồng hành trong công việc đồng áng./.