Danh sách một số công ty Ba Lan về thực phẩm, thịt và sản phẩm sữa muốn kinh doanh, tìm kiếm đối tác tại Việt Nam

Bộ Công Thương xin giới thiệu danh sách một số công ty Ba Lan về thực phẩm, thịt và sản phẩm sữa muốn kinh doanh, tìm kiếm đối tác tại Việt Nam.

Công ty P.W. MAT Marzena Tkaczuk Marzena Tkaczuk

'Mát' Marzena Tkaczuk được thành lập vào năm 2002 chuyên cung cấp cho khách hàng với chất lượng cao nhất kẹo: kẹo sô cô la và bánh kẹo chỉ tơ nha khoa. Chúng tôi sản xuất kẹo sô cô la và kẹo bông cốc. Hiện nay, nhiều sản phẩm bao gồm khoảng 20 loại bánh kẹo và 3 loại kẹo bông.

Công nghệ hiện đại, chất lượng cao của nguyên liệu và công thức nấu ăn thử nghiệm đảm bảo sản phẩm của chúng tôi các tiêu chuẩn chất lượng và sức khỏe cao nhất. Các sản phẩm chính: Kẹo sôcôla với kẹo dẻo và thạch điền, kẹo sô cô la với những bổ sung đậu phộng, dừa, vừng, cà phê, bánh kẹo chocolate với kẹo trái cây, thạch điền, kẹo sô cô la với vị hấp dẫn, anh đào, dâu tây, kem advocat, kẹo bông trong cốc, đặc biệt cung cấp cho Giáng sinh và Halloween. Tìm đối tác kinh doanh và phân phối.

Công ty Bartex sp. z o.o. Wiesław Zagólski

Bartex chuyên sản xuất sữa bột. Đây là công ty đầu tiên tại Ba Lan để giới thiệu sản xuất mớichất lượng cao chuẩn bị sữa bột cho ngành công nghiệp thực phẩm.

Sản phẩm chính: 4 loại sữa bột đầy đủ, 13 loại sữa tách kem bột, 5 loại bột whey.

Công ty có thể sản xuất tất cả các loại sữa theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Chuyên cung cấp: bột kem cà phê, các sản phẩm sữa, cô đặc bột whey, casein, phô mai và bơ và tham gia hoạt động trong các lĩnh vực bánh kẹo, kem, sô cô la, cà phê, vv ...

Công ty Lactex sp. z o.o. Robert Chmielewski

Công ty 100% Ba Lan vốn nổi tiếng ở thị trường bột sữa. Vị trí thuận lợi nằm ở phần phía đông của Ba Lan, khu vực nông nghiệp thuần túy nhất. Hợp tác với nhiều đối tác ở châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ cả hai đã được xây dựng trên nền tảng vững chắc của sự trung thực, độ tin cậy và chuyên nghiệp.

Chuyên kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm sữa cho tất cả các nơi trên thế giới. Sản phẩm chính là bột whey (whey bột ngọt, bột whey khử khoáng), bột sữa (sữa bột tách kem, sữa bột nguyên kem), các sản phẩm sữa tiệt trùng (wipping kem 36%, sữa tiệt trùng sữa 3%, 2% chất béo, sữa tiệt trùng 1,5% chất béo), phô mai.

Công ty Lactima sp. z o.o. Piotr Romanowski

Lactima ty chuyên chế biến sản xuất pho mát với các công nghệ hiện đại nhất và thiết bị. Các dòng sản phẩm bao gồm chế biến pho mát lát 100g / 130g / 200g / 250g / 600g, phần phô mai chế biến 140g / 280g, 100g thanh, "xúc xích" 100g, phô mai cốc 100g / 150g và kem cũng lây lan - Cremetta 150g. Lactima còn sản xuất bơ, margarina và dầu trộn salad.

Hệ thống quản lý chất lượng Công ty ISO 9001: 2009, ISO 22000: 2009 (HACCP), BRC, Halal, v.v...

Công ty Spółdzielnia Mleczarska Mlekpol Magdalena Kiełczewska

"SM '' MLEKPOL '' là một trong những hợp tác xã chăn nuôi bò sữa lớn nhất tại Ba Lan 100% thuộc sở hữu của nông dân Ba Lan. Trụ sở chính của công ty nằm ở phía đông bắc Ba Lan. MLEKPOL có 11 nhà máy chế biến hiện đại nằm trong khu vực. Mỗi năm mua và chế biến hơn một ngàn triệu lít sữa, hơn 14% mua nguyên liệu này ở Ba Lan! Các hợp tác xã có thể sản xuất khoảng 1,5 triệu lít sữa tiệt trùng, 300 tấn các loại đồ uống lên men, 150 tấn bơ và bơ trộn, 120 tấn sản phẩm bột và 180 tấn pho mát hàng ngày.

SM "MLEKPOL" xuất khẩu khoảng 30% sản phẩm của mình. Chủ yếu xuất khẩu: Các sản phẩm sữa tiệt trùng (sữa, kem, sữa đặc, sữa có hương vị); bơ và lây lan; Pho mát nửa cứng: Emmental, gouda, Edam, maasdam, cagliata (khối, phần và lát); tách kem và sữa bột nguyên kem, sữa bột ngọt, khử khoáng 40% bột whey, bột sữa béo. SM "MLEKPOL" đã thực hiện và hoạt động theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như IFS, BRC, Codex Alimentarius, ISO 9001 và có giấy chứng nhận Kosher và Halal ".

Công ty Allnet sp. z o.o. (Cukiernia Zaniewicz) Anna Zaniewicz-Klimiuk

Zaniewicz là một tiệm bánh gia đình với truyền thống. Chuyên làm bánh món ngon hữu và khu vực Ba Lan. Sekacz Zaniewicz được sản xuất riêng bằng tay bởi các thợ thủ công lành nghề và phụ nữ từ các công thức truyền thống đích thực có niên đại từ thế kỷ 19, không có chất bảo quản hay bất kỳ chất phụ gia nhân tạo khác. Tuổi thọ tươi mát của nó là đạt được độc quyền bằng cách sử dụng các thành phần chỉ lành mạnh và quá trình nướng tương đối dài và độc đáo. Sekacz Zaniewicz được coi là đúng di sản ẩm thực Ba Lan. Công ty cũng là nhà xuất khẩu táo tươi. Công ty gia đình 'Cukiernia Zaniewicz' quan tâm để tham gia vào quan hệ đối tác với các doanh nghiệp khác tương tự như: cửa hàng bánh kẹo, tiệm kem, mạng đặc sản với các sản phẩm độc quyền khu vực cũng như với mạng lưới cửa hàng chuyên về các sản phẩm hữu cơ thân thiện với môi trường. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm nhà nhập khẩu và nhà phân phối.

Chi tiết danh sách xemtại đây.