Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề tới doanh nghiệp, người lao động, nhưng các đơn vị vẫn giữ ổn định sản xuất, giữ vững chất lượng sản phẩm và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Cuộc khảo sát Người tiêu dùng (NTD) bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 gây nhiều khó khăn cho cuộc khảo sát bình chọn, BTC đã phải thực hiện cả 3 hình thức: Đẩy mạnh khảo sát trực tuyến với hơn 7.000 phiếu bình chọn online trên cả nước, khảo sát trực tiếp 2.000 điểm bán lẻ tại 4 thành phố trọng điểm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, và phỏng vấn tại nhà NTD qua form bảng câu hỏi tích hợp trên App chuyên dụng. Kết quả có 689 doanh nghiệp được NTD bình chọn HVNCLC 2022; trong đó Điện Quang vinh dự là doanh nghiệp được NTD bình chọn 26 năm liên tiếp đạt danh hiệu này.

Điện Quang 26 năm liên tục đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Thời buổi kinh tế thị trường, doanh nghiệp ngày càng nhận thức rõ hơn về việc cần chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, giá thành hợp lý, chính sách thu hút khách hàng. Biểu hiện rõ nhất là hàng loạt doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, quản lý sản xuất phù hợp, đầu tư vào nhiều lĩnh vực để tạo sản phẩm chất lượng cao.

Để đạt được chứng nhận HVNCLC không phải là điều dễ dàng với doanh nghiệp mà cần trải qua quá trình dài bao gồm nhiều giai đoạn. Từ khâu giám sát, kiểm tra, từ sản xuất đến thành phẩm cho đến đảm bảo trang thiết bị, máy móc đạt chuẩn và cuối cùng là thủ tục pháp lý. Điều này cho thấy doanh nghiệp phải nghiêm túc trong sản xuất mới được công nhận chất lượng sản phẩm.

Tính đến năm 2022, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã có gần 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, trong đó là 26 năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao và luôn là doanh nghiệp đứng top đầu danh sách ngành hàng chiếu sáng, điện gia dụng. Điện Quang tập trung chú trọng đến việc đầu tư đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật cho hoạt động sản xuất kinh doanh, sản xuất, nâng cao năng suất.

Điện Quang 26 năm HVNCLC
Đại diện Công ty Điện Quang nhận chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

 

Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty Điện Quang từng chia sẻ: “HVNCLC như là “sân chơi” cho các doanh nghiệp dựa vào đó mà nỗ lực đạt tới chuẩn mực trong sản xuất. Đạt được tiêu chí này doanh nghiệp xứng đáng được khách hàng lựa chọn. Mọi sự cố gắng đầu tư, nâng cao sản xuất cải thiện của doanh nghiệp trong khâu sản xuất sẽ dần được người tiêu dùng nhìn nhận, đánh giá cao.”

Đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm và giải pháp mang lại sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, Điện Quang cung cấp cho thị trường hàng ngàn sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các nhóm sản phẩm: Chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, sản phẩm thông minh của Điện Quang đều đáp ứng ba tiêu chí An Toàn - Ở đâu có Điện Quang, Ở đó An Toàn - bao gồm: An toàn phòng chống cháy nổ, An toàn sức khỏe và an toàn môi trường.

Doanh nghiệp ngày càng nhận thức rõ hơn về việc cần chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, giá thành hợp lý, chính sách thu hút khách hàng. Biểu hiện rõ nhất là hàng loạt doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, quản lý sản xuất phù hợp, đầu tư vào nhiều lĩnh vực để tạo sản phẩm chất lượng cao.

Điện Quang 26 năm HVNCLC
Sản phẩm của Điện Quang luôn mang lại cho người tiêu dùng sự tiện lợi, an toàn, hiện đại và tiết kiệm

 

Đối tác chiến lược cho giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện

Năm 2021, Điện Quang phát triển theo mô hình 5 ngành hàng: Chiếu sáng – Điều khiển thông minh – Năng lượng mặt trời – Gia dụng - Thiết bị điện theo mô hình tập đoàn công nghệ, chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, điện, điện tử và điều khiển thông minh. Từ những ưu điểm về các ngành hàng đa dạng, Điện Quang đã trở thành Đối tác chiến lược về giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho các công trình dự án lớn trong nước và giải pháp tổng thể cho đô thị thông minh.

Điện Quang 26 năm HVNCLC

Điện Quang đã trở thành Đối tác chiến lược về giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho các công trình dự án lớn trong nước và giải pháp tổng thể cho đô thị thông minh

 

Hơn thế nữa, trong giai đoạn “bình thường mới” với định hướng tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, Điện Quang dựa trên thế mạnh nền tảng sẵn có, nguồn lực công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao và sự đầu tư bài bản có hệ thống để tập trung phát triển trở thành Đối tác Công nghiệp phụ trợ - OEM -ODM tin cậy trong lĩnh vực Điện – Điện tử và Nhựa kỹ thuật.

Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022” là niềm tự hào và động lực giúp đội ngũ cán bộ nhân viên Điện Quang có thêm nỗ lực để làm nên những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.