det may hue 4

Người dân nhận khẩu trang vải miễn phí tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế 

Khẩu trang làm từ vải dệt kim có chức năng kháng khuẩn, chống tia cực tím, có thể giặt và tái sử dụng trong 30 lần. Đây được xem là sự lựa chọn thay thế khẩu trang y tế hiệu quả trong những ngày “cháy hàng” sản phẩm này.

30.000 khẩu trang sẽ được đưa về đầu mối UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, số còn lại sẽ phân phát cho các cơ quan khác trên địa bàn thành phố.

Chị Quỳnh Hoa có hơn 22 năm làm công nhân may cho biết đây không phải là mặt hàng kinh doanh của công ty, nhưng trước lượng cầu quá lớn từ bà con vì dịch bệnh, cấp trên đã đưa ra kế hoạch sản xuất gấp rút khẩu trang vải tặng người dân. Trung bình một ngày, dây chuyền phải hoàn thành gần 2.000 chiếc.

“Biết khẩu trang này dùng phục vụ cộng đồng, các chị em mấy ngày nay ai cũng làm việc tích cực, năng suất cao với mong muốn giúp mọi người có khẩu trang để phòng bệnh” – chị Hoa chia sẻ.

Mỗi người dân đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ được nhận 1 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn. “Bây chừ mà nhận được cái khẩu trang vải như ri thì quý quá rồi” – chị Hương (P.Phú Nhuận, TP Huế) cho biết.

Một số hình ảnh quá trình sản xuất khẩu trang:

det may hue 2

Đây là lần đầu tiên các công nhân công ty Dệt may Huế may khẩu trang

det may hue 3

Trung bình một ngày, tại dây chuyền này hoàn thành 2.000 chiếc khẩu trang đợi chuyển đi tới các địa bàn trong tỉnh

det may Hue 2

Khẩu trang vải 2 lớp kháng khuẩn theo công nghệ Nhật Bản có thể tái sử dụng khỏang 30 lần

Dệt may Huế
Một trong 7 dây chuyền tại các nhà máy của công ty đang gấp rút hoàn thành những sản phẩm cuối trong ngày