Vừa qua, DoLo Men vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu, Nhãn hiệu uy tín 3 miền năm 2020, cho thấy một dòng sản phẩm mới xuất hiện nhưng đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi, cũng như cách tìm “bước đi lạ” trên thị trường thời trang của anh Đỗ Mạnh Quỳnh – CTHĐQT và các cộng sự.

dolomen
Anh Đỗ Mạnh Quỳnh trong buổi lễ nhận giải thưởng Thương hiệu, Nhãn hiệu uy tín 3 miền năm 2020

DoLo Menthương hiệu thời trang nam, hướng tới đối tượng khách hàng ở phân khúc tầm trung và cao cấp với các sản phẩm như; Giày da, túi xách, ví cầm tay, thắt lưng… được chế tác từ các chất liệu cao cấp thuộc da: Da bò, da cá sấu thật 100% và đặc biệt giữ nguyên các kết cấu của da nên các sản phẩm đều có tuổi thọ lâu dài và tính thẩm mỹ cao.

Các sản phẩm này được làm thủ công và kết hợp với máy móc công nghệ tiên tiến đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ cao khi đến tay người tiêu dùng.

Sau hơn 1 năm bước chân vào ngành công nghiệp thời trang giày nam cao cấp, DoLo Men luôn phải chịu “sức ép” từ các dòng sản phẩm “anh, chị” đi trước. Bởi vậy, để có thể tồn tại và phát triển “Công ty luôn có sự quyết tâm cao độ, ý chí vươn lên không ngừng nghỉ và không quên khiêm tốn để cải cách tiến lên. Với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại, các sản phẩm DoLo Men phù hợp với nhiều đối tượng tôn lên sự man tính cho các quý ông hiện đại”, anh Đỗ Mạnh Quỳnh tâm sự.

Không chỉ có vậy, “Sứ mệnh của chúng tôi là chinh phục thế giới với thương hiệu Việt. Cung cấp cho thế giới thời trang Việt những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với giá thành dễ chịu dành cho người Việt Nam. Đem đến cho nam giới sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả”, anh Quỳnh cho biết thêm.

dolomen
Gian hàng trưng bày của DoLoMen

Trong thời gian này DoLoMen đã và đang diễn ra hàng loạt sự kiện lớn. Ngày 06/08/2020 ra mắt kho hàng mới tại 2/3 Bạch Đằng, P2, Quận Tân Bình TP HCM để thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 

Ngày 30/08/2020 tới  DoLoMen kỷ niệm 2 năm thành lập và ngày 02/09/2020 Khai trương trụ sở mới: B18/D21 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu,  Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nhằm mục đích nâng cao giá trị thương hiệu và chất lượng phục vụ khách hàng. Cũng là những sự kiện đánh dấu một cột mốc mới cho sự phát triển của thương Hiệu DoLoMen vươn xa rộng khắp cả nước và thị trường quốc tế.

Đội ngũ phát triển của DoLoMen luôn luôn xác định; Để có chỗ đứng vững chắc và đủ sức cạnh với các thương hiệu lớn trên thế giới, DoLoMen đã phải xây dựng cho mình một nguồn lực-tài lực-nhân lực năng động, sáng tạo, nhiệt huyết… với phương châm: Không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm tạo ra những sản phẩm độ đáo, mang tính sáng tạo cao nhưng tỉ mỉ trên từng chi tiết.

DoLoMen định hướng trở thành nhà thiết kế, sản xuất và phân phối giày thời trang nam hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hướng tới đem đến cho thị trường thời trang thế giới một sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng, đạt đẳng cấp quốc tế. Đưa thương hiệu giày da Việt Nam ra thị trường Châu Á.