tap the
Phó Bí thư Thành ủy Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cùng lãnh đạo sở ban ngành chúc mừng lãnh đạo Công ty CP Cao su Đà Nẵng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

Tại Công ty CP Cao su Đà Nẵng, Tổng Giám đốc Bí thư Đảng ủy Công ty ông Lê Hoàng Khánh Nhựt, bảy tỏ cảm ơn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng DRC nhân ngày Doanh nhân Việt Nam cũng như trong thời gian qua đã tạo điều kiện rất lớn riêng có cho DRC về việc sản xuất “3 tại chỗ”, “một cung đường hai điểm đến”. Đây là một dấu ấn tạo sự thành công cho Công ty trong thời gian bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 và đặc biệt cảm ơn lãnh đạo thành phố và các sở ban ngành đã hỗ trợ rất lớn cho 100% CBCNV Công ty được tiêm vacxin  mũi 2. Đây là cơ sở để công ty an tâm trong sản xuất - kinh doanh tạo tiền đề để Công ty mạnh dạn trong công tác điều hành vượt qua những khó khăn hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2021.

Tổng Giám đốc Lê Hoàng Khánh Nhựt chia sẻ có những lúc rất khó khăn, Công ty đã có ca F0 nhưng chỉ trong thời gian rất ngắn vài tiếng đồng hồ Công ty đã bóc tách sạch và cho đi cánh ly gần 100 người, điều đó chứng tỏ sự quyết liệt của ban lãnh đạo trong việc điều hành sản xuất - kinh doanh Công ty trong trạng thái bình thường mới.

ong Nhut
Bí thư, Tổng Giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng Ông Lê Hoàng Khánh Nhựt phát biểu với Lãnh đạo thành phố nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

Trong giai đoạn sản xuất hiện nay, Công ty vừa sản xuất vừa tích cực phòng chống dịch. Nhờ có sự đoàn kết nhất trí của tập thể lãnh đạo và sự đồng lòng của người lao động nên đến thời điểm hiện nay 9 tháng năm 2021 Công ty tăng trưởng GTSX CN so với cùng kỳ trên 30%, doanh thu tăng 20% thu nhập người lao động bình quân giữ ổn định và có tăng hơn so với năm trước. Quan điểm của công ty đối với việc giữ chân người lao động là càng khó khăn thì càng hỗ trợ.

Báo cáo với Lãnh đạo thành phố, ông Lê Hoàng Khánh Nhựt, TGĐ Công ty cho biết Công ty đang nỗ lực xúc tiến đầu tư nâng công suất Nhà máy sản xuất lốp Radial lên công suất 1 triệu bộ/năm, đây là một dự án lớn đòi hỏi sự hỗ trợ tạo điều kiện rất lớn của lãnh đạo thành phố, dự án giải quyết việc làm cho trên dưới 1000 lao động tại địa phương, cũng như góp phần trong sự nghiệp công nghiệp - hóa hiện đại hóa nước nhà nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng.

ong Chinh
Phó Bí thư Thành ủy Lê Trung Chinh phát biểu tại Công ty CP Cao su Đà Nẵng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Qua báo cáo hoạt động sản xuất - kinh doanh và công tác phòng chống dịch của Công ty CP Cao su Đà Nẵng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh cho biết, thành phố luôn ủng hộ ghi nhận những nỗ lực của Công ty trong thời gian qua, nhất là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Công ty vẫn tập trung sản xuất kinh doanh ổn định và có một kết quả đáng khích lệ, bảo đảm được chế độ, quyền lợi của người lao động trong thời điểm khó khăn hiện nay là một nỗ lực đáng kể. Qua đó, có nhiều đóng góp vào quá trình phát triển của ngành công nghiệp nói riêng và kinh tế thành phố nói chung.

Công ty CP Cao su Đà Nẵng là một trong những nhà sản xuất lốp xe hàng đầu Việt Nam có hàm lượng giá trị gia tăng cao, đóng góp lớn vào ngân sách thành phố. Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh khẳng định, thành phố luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển, ghi nhận những thay đổi, đầu tư của doanh nghiệp để xây dựng nền công nghiệp của thành phố Đà Nẵng thật sự bền vững.