EPU tưng bừng tổ chức đêm “Gala chào tân sinh viên 2020”

Trong đêm "Gala chào tân sinh viên 2020" của Đại học Điện lực, tuổi trẻ EPU đã có cơ hội tận hưởng bữa tiệc âm nhạc trẻ trung và sôi động.

Tối 18/11, trường Đại học Điện lực đã tổ chức chương trình “Gala chào tân sinh viên 2020”. Tham dự có TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực; đại diện Thành đoàn TP. Hà Nội; Gala cũng đón tiếp đại diện của hơn 10 doanh nghiệp cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức... trong trường và đặc biệt là sự hiện diện của các tân sinh viên khoá D15, C19, các bạn sinh viên khoá trên.

TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại chương trình.
TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại đêm Gala, TS. Trương Huy Hoàng hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ sớm hòa nhập với môi trường học tập và sinh hoạt tại Nhà trường. Hãy coi EPU là tình yêu, là sự khởi đầu cho hành trình chinh phục tri thức là nơi chắp cánh cho những ước mơ, là nơi trang bị cho các em đầy đủ hành trang để tự tin bước vào cuộc sống. Thầy Hoàng cũng tin tưởng các bạn tân sinh viên hôm nay sẽ là những cử nhân, kỹ sư xây dựng tương lai của đất nước.

Tại Gala, TS. Trương Huy Hoàng cũng đề nghị tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ra sức thi đua dạy tốt học tốt, đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng tạo, khởi nghiệp... Tập trung vào các lĩnh vực là thế mạnh nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của trường.

Tân sinh viên
Tiết mục do tân sinh viên nhà trường biểu diễn

"Các bạn tân sinh viên phải tận dụng thời gian để học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động đoàn thể để tích lũy cho mình đầy đủ hành trang tri thức, kỹ năng và kinh nghiệm. Từ đó, tự tin vững bước vào cuộc sống vì thời gian trên ghế giảng đường đại học rất ngắn so với cuộc đời con người...", TS. Trương Huy Hoàng bày tỏ.

TS. Trương Huy Hoàng trao phần thưởng cho sinh viên Vi Tuấn Dương là thủ khoa trường Đại học Điện lực năm 2020.
TS. Trương Huy Hoàng trao phần thưởng cho sinh viên Vi Tuấn Dương là thủ khoa trường Đại học Điện lực năm 2020.

Nhân dịp này, Nhà trường đã vinh danh thủ khoa đầu vào, tuyên dương những gương sinh viên học tập tốt, gương sinh viên vượt khó, đây còn là dịp kết nối các thế hệ sinh viên của Đại học Điện lực, tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trước thềm năm học mới.

Ngoài nội dung tôn vinh và trao học bổng cho sinh viên, chương trình còn đem lại cho khán giả phần nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục do sinh viên Nhà trường dàn dựng và biểu diễn. Đặc biệt có sự tham gia của ca sỹ Suni Hạ Linh và TEZ làm cho chương trình thêm sôi nổi, đặc sắc.

Đại diện các doanh nghiệp trao tài trợ cho chương trình chào tân sinh viên.
Đại diện các doanh nghiệp trao tài trợ cho chương trình chào tân sinh viên.

Gala chào tân sinh viên 2020” khép lại với thật nhiều thành công, đã thực sự bùng nổ, với nhiều cung bậc cảm xúc, dư âm đẹp để lại cho người xem. Với con đường đại học, Nhà trường mong rằng thế hệ sinh viên D15 sẽ tiếp tục nối tiếp những truyền thống học tập của các thế hệ đi trước, trau dồi kiến thức, không ngừng sáng tạo và phát triển.

 

Mạnh Hùng