EVNGENCO 2 trao tặng 80 máy tính cho các trường học tại tỉnh Phú Yên và Bình Định

Trong hai ngày 15 và 16/12/2020, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tổ chức trao tặng 80 máy tính để bàn đến các trường tiểu học và trung học cơ sở ở hai tỉnh Phú Yên, Bình Định.

Sẻ chia với những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, trong đợt mưa lũ vừa qua của người dân tại các tỉnh miền Trung (nhiều trường học bị lũ nhấn chìm trong thời gian dài khiến cho cơ sở vật chất hư hỏng nặng, nhiều học sinh phải tạm dừng học tập…), EVNGENCO 2 đã phối hợp với Công ty Điện lực Phú Yên và Công ty Điện lực Bình Định kịp thời đến thăm hỏi và hỗ trợ 80 máy tính để bàn (trị giá 800 triệu đồng) cho 7 điểm trường tại Phú Yên và Bình Định.

Sự kiện là hoạt động trọng tâm của EVNGENCO 2 trong “Tháng tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Các trường trong danh sách hỗ trợ máy tính đợt này là những trường chịu thiệt hại nặng nề nhất của hai địa phương trong đợt mưa, lũ lịch sử vừa qua.

Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà các trường đã trải qua, tại sự kiện ông Võ Trà Dũng – Chánh văn phòng EVNGENCO 2 phát biểu: “Chúng tôi thật sự cảm thông và chia sẻ với những khó khăn mà các trường học phải đối mặt do cơn lũ lịch sử gây ra. Nhiệm vụ của chúng ta hiện nay là nhanh chóng ổn định tinh thần cho các cháu học sinh để các cháu yên tâm tập trung vào việc học. EVNGENCO 2 chúng tôi sẽ cùng đồng hành với địa phương và luôn sát cánh cùng đồng bào miền Trung ruột thịt, để giúp đỡ người dân cùng vượt qua khó khăn”.

đại diện Genco 2 trao quà cho trường học
Nhiều năm qua, EVNGENCO 2 luôn sát cánh, hỗ trợ đồng bào miền Trung nói riêng cũng như cả nước nói chung vượt qua những khó khăn mà thiên tai.

Ban Giám hiệu các trường được hỗ trợ máy tính gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến lãnh đạo EVNGENCO 2 nói riêng cũng như lãnh đạo của EVN nói chung đã quan tâm, hỗ trợ về vật chất, phương tiện học tập, tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo viên, học sinh có thể tiếp tục dạy tốt, học tốt.

Trước đó, EVNGENCO 2 đã đến thăm hỏi và trực tiếp trao khoản hỗ trợ 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị và 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ nhằm chung tay với những tấm lòng từ mọi miền đất nước hướng vế miền Trung ruột thịt, hỗ trợ đồng bào khắc phục những thiệt hại do đợt mua bão lịch sử gây ra.

Pvi, GENCO2