Nhân dịp Lễ Khai giảng năm học mới, ngày 05/9/2022, Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) phối hợp với Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ đến tham dự và trao tặng quà cho các cháu học sinh vượt khó học giỏi tại trường Tiểu học Tân Thới 1, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, Tp. Cần Thơ.

Ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan đại diện EVNGENCO2 tham dự sự kiện. Buổi lễ còn có sự tham gia của bà Nguyễn Thụy Hải Âu – Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ, ông Bùi Công Tạo – Huyện ủy viên, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội Hội đồng nhân dân huyện Phong Điền, cùng các đại diện Đảng ủy, UBND, Liên đoàn Lao động xã Tân Thới.

Sáng 5/9/2022, thầy và trò Trường Tiểu học Tân Thới 1 đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới (năm học 2022 – 2023). Năm nay nhà Trường tiếp nhận và giảng dạy cho 290 em học sinh các khối lớp 1 đến lớp 5.

EVNGENCO2 trao quà tại trường Tiểu học Tân Thới 1
Ông Nguyễn Anh Duy (người mặc áo trắng bên trái) cùng Lãnh đạo địa phương trao quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi

Người dân xã Tân Thới chủ yếu dựa vào nghề nông nên đời sống kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, các em học sinh thiếu thốn điều kiện học tập. Nhận thấy những khó khăn này của địa phương và các em học sinh, với tinh thần tương thân tương ái, vì tương lai của thế hệ trẻ, EVNGENCO2 và Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ đã đến tham dự lễ khai giảng và trao 50 phần quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Tân Thới 1.

Các phần quà bao gồm ba lô, dụng cụ học tập với tổng trị giá 300 nghìn đồng. Giá trị các phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, doanh nghiệp đến thế hệ trẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Phát biểu tại lễ Khai giảng, thầy Nguyễn Văn Cư – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo địa phương, EVNGENCO2, Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ đã quan tâm, tạo điều kiện cho thầy trò Trường Tiểu học Tân Thới 1 có thêm động lực giảng dạy và học tập. Đồng thời, hiệu trưởng nhà trường thể hiện quyết tâm cùng tập thể giáo viên, học sinh hoàn thành tốt mục tiêu năm học 2022 – 2023 đã đề ra.

Cũng trong ngày 05/9, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã phối hợp với Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ trao 100 phần quà trị giá 30 triệu đồng đến các em học sinh vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Thốt Nốt 1, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ với mong muốn những phần quà động viên sẽ tạo thêm niềm vui, giúp các em khởi đầu năm học mới thuận lợi.

công ty nhiệt điện Cần Thơ (EVNGENCO2) trao quà
Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Đại diện Công đoàn Các Khu chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ cùng trao phần quà cho các em học sinh

Trong những năm qua, EVNGENCO2 và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vẫn luôn đồng hành cùng Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp trong các hoạt động an sinh xã hội cộng đồng, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Với tinh thần khuyến học, những hoạt động trên góp phần nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, tạo thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội.