Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ban Kỹ thuật Sản xuất Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ban lãnh đạo EVNHANOI; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng sự hiện diện của 315 thí sinh đến từ 32 đơn vị và đông đảo CBCNV tham gia cổ vũ.

Với đặc thù Ngành điện luôn yêu cầu người thợ thành thạo kỹ năng cũng như tuyệt đối chính xác trong công việc. Hội thi thợ giỏi chính là cơ hội tốt để những người thợ có dịp trau dồi và giao lưu học hỏi kiến thức, kinh nghiệm giữa các đơn vị với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, kỹ năng nghề nghiệp theo giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp" trong Văn hóa Doanh nghiệp của EVNHANOI.

Ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI
Ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI hó Tổng giám đốc EVNHANOI, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi tuyên bố khai mạc Hội thi thợ giỏi EVNHANOI năm 2022

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi tuyên bố khai mạc Hội thi thợ giỏi EVNHANOI năm 2022. Với mục tiêu khuyến khích người lao động trong toàn Tổng công ty không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ tay nghề, qua đó xây dựng tác phong công nghiệp, tính kỷ luật lao động và thực thi Văn hóa EVNHANOI, tạo động lực phấn đấu trong CBCNV, thúc đẩy phòng trào sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn cao. Bên cạnh đó, Hội thi là cơ sở để tuyển chọn và huấn luyện những thí sinh xuất sắc nhất tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022.

thi online
Các thi sinh tham gia phần thi lý thuyết với tinh thần tập trung và nghiêm túc

Ngay sau chương trình khai mạc, các thí sinh bước vào phần thi trắc nghiệm và tự luận. Phần thi trắc nghiệm được thực hiện trong 45 phút với 100 câu hỏi làm trực tiếp trên hệ thống Elearning của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Phần thi tự luận được thực hiện trong vòng 60 phút. Thí sinh tham gia thi lý thuyết với tinh thần nghiêm túc và quyết tâm. Thể hiện sự am hiểu về các quy trình, quy định hiện hành tại EVNHANOI trong quản lý vận hành và an toàn.

Thi trắc nghiệm
Phần thi trắc nghiệm được thực hiện trực tiếp trên hệ thống Elearning của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Kết thúc phần thi lý thuyết, các thí sinh đã xuất sắc hoàn thành bài thi và sẽ tiếp tục bước vào phần thi thực hành từ ngày 21-24/7 tại Trung tâm Bồi huấn Nghiệp vụ Suối Hai và Trạm 110 Sơn Tây với các nhóm nghề: Nghề QLVH đường dây & TBA trung, hạ thế; Nghề QLVH TBA 110 kV; Nghề QLVH đường dây 110 kV; Nghề Điều độ viên giỏi cấp điều độ phân phối. Hội thi thợ giỏi EVNHANOI năm 2022 hứa hẹn không khí tranh tài sôi nổi, hấp dẫn qua đó thể hiện năng lực, trình độ, cũng như giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hay giữa các đơn vị.

nhận cờ
32 đội thi nhận cờ lưu niệm