Ford Explorer 2023 facelift lộ diện tại Trung Quốc với màn hình 27 inch

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Explorer 2023 facelift lộ diện tại Trung Quốc với màn hình 27 inch

Ford Explorer 2023 facelift mới có lưới tản nhiệt lớn hơn và đèn hậu rộng hơn.

"Sự tinh tế của Mỹ kết hợp với sự tinh tế của Trung Quốc" là cách Ford mô tả về chiếc Explorer 2023 mới dành cho thị trường Trung Quốc của mình.

Chiếc SUV hạng trung được giới thiệu là một mẫu xe hoàn toàn mới, nhưng trên thực tế, đây chỉ là phiên bản nâng cấp của thế hệ hiện hành. Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy lưới tản nhiệt phía trước xe đã được làm rộng hơn đáng kể và sử dụng nhiều chi tiết crom hơn trong khi đèn pha LED được thiết kế lại hoàn toàn.

Quảng cáo

Mâm hợp kim 21 inch cũng có thay đổi. Ở phía sau, chiếc xe mới có đèn hậu rộng hơn với thiết kế tương tự Equator, cũng đang được phân phối tại đất nước tỷ dân. Chữ "Explorer" nổi bật trên cửa sau thay thế cho logo Ford từng được sử dụng; biểu tượng Oval xanh đặt ở vị trí thấp hơn một chút giữa 2 cụm đèn hậu đồng thời nằm trên một dải crom vắt ngang đuôi xe dài và rộng hơn trước.

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở bên trong khoang cabin, đó chính là màn hình cảm ứng 27 inch khổng lồ mà chúng ta đã thấy trên Ford Evos được bán tại Trung Quốc. Đương nhiên, màn hình lớn đã thay thế hầu hết các nút bấm thông thường và cửa gió điều hòa được chuyển xuống vị trí thấp hơn để nhường cho màn hình cỡ XXL trải dài phía trên.

Ford Explorer 2023 facelift lộ diện tại Trung Quốc
Ford Explorer 2023 facelift.

Được biết, thay đổi này chỉ dành riêng cho Explorer Trung Quốc và sẽ không được áp dụng tại các thị trường khác. Khách hàng Mỹ có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 11/8, và chiếc xe sẽ bắt đầu lên dây chuyền sản xuất vào ngày 7/11.

Phiên bản Ford Explorer chạy điện vẫn đang được phát triển. Tuy nhiên, thay vì ra mắt vào năm 2023 như lịch trình trước đó thì ngày ra mắt sẽ lùi sang tháng 12/2024. Chiếc EV sẽ được sản xuất trên một nền tảng khung gầm chuyên dụng.

Tin khác