Ford Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 1/2019

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 1/2019

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ quý I tăng trưởng 39% so với cùng kỳ năm ngoái, với 7.501 xe được giao tới tay khách hàng.

Doanh số bán lẻ trong quý đu được kết thúc bằng doanh số tháng 3 cao nhất từ trưc đến giờ của Ford Việt Nam, với mức tăng trưởng 32% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.501 xe được bán ra. 

Xe Ford Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc
Xe Ford Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc

 

Chiếc xe đã tái định nghĩa phân khúc bán tải tại Việt Nam – Ford Ranger, tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc 5 năm liên tiếp, với sự tăng trưởng 2% tương đương 2.786 xe trong quý 1. Đt được thành tích này là nhờ vào nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trên tất cả các phiên bản Ranger tại Việt Nam. 

Xe Ford Everest có doanh số khả quan trong quý 1/2019
Xe Ford Everest có doanh số khả quan trong quý 1/2019
Quảng cáo

 

Dòng xe Everest 2018 đóng góp 1.535 xe vào doanh số bán lẻ cả quý. Trong khi đó, Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đu trong phân khúc xe thương mại với doanh số bán lẻ trong quý 1 với 1.208 xe. Doanh số của dòng xe SUV đô thị đưc ưa chuộng - Ford EcoSport tăng 43% trong quý I, với 1077 xe được giao tới tay khách hàng. Ford EcoSport là sự kết hợp giữa sự nhỏ gọn của một chiếc xe đô thị và sự mạnh mẽ của một chiếc SUV. 

Ford Focus tăng trưởng gấp đôi năm ngoái
Ford Focus tăng trưởng gấp đôi cùng kì năm ngoái

 

Với thiết kế thể thao, dòng xe du lịch Focus, được trang bị đng cơ EcoBoost 1.5L, ghi nhận mức tăng trưởng 114% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 543 xeChiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ vẫn là chiếc xe SUV hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam trong quý đầu tiên với mức ng trưởng24%, đưa tổng doanh số lên 350 xe. Explorer được trang bị đng cơ EcoBoost 2.3L cùng với hàng loạt công nghệ thông minh và an toàn.

“Sự ra mắt của Ranger, Raptor và Everest đã giúp doanh số của Ford tăng trưởng mạnh mẽ vào thời điểm cuối năm 2018, đồng thời tạo đà tăng trưng cho quý đầu tiên của năm nay và thúc đẩy hoạt động sản xuất và kinh doanh của Ford tại Việt Nam” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Tin khác