Điểm nhấn của chuỗi hoạt động Cùng nhau làm nên Tết là các hoạt động Ngày hội Cùng nhau làm nên Tết, nơi tái hiện các hoạt động văn hóa ẩm thực, các trò chơi dân gian ngày Tết cổ truyền của VN, Có 5 Ngày Hội được Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các tỉnh thành đoàn phối hợp cùng Bia Saigon thực hiện tại Hà Nội, Nghệ An, Đắk Lắk, Long An và Bình Dương.

Cùng nhau làm nên Tết

Cùng nhau làm nên Tết
Gói bánh chưng là một trong các hoạt động của Ngày hội Cùng nhau làm nên Tết

Tại Ngày Hội, các công nhân lao đông, đoàn viên thanh niên và cả người dân trên địa bàn sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi dân gian, thi gói bánh chưng, trang trí mâm cỗ Tết. Cũng trong sự kiện này, Bia Saigon và Tổng LĐLĐ VN cùng TWĐ sẽ trao tặng những phần quà Tết thật ý nghĩa cho người lao động.  

Sự kiện trao quà ngày 8/1 tại Công viên Thống Nhất diễn ra trong không khí nhộn nhịp của “Cùng nhau làm nên Tết” do Trung ương Đoàn TNCS HCM phối hợp tổ chức cùng Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và nhãn hàng Bia Saigon với sự tham dự của hơn 500 công nhân.  

Cùng nhau làm nên Tết

Cùng nhau làm nên tết
Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” được khởi xướng bởi SABECO và nhãn hàng Bia Saigon

Ngoài phần quà Tết trị giá 700.000 đồng – bao gồm 300.000 đồng tiền lì xì và 400.000 đồng nhu yếu phẩm, các công nhân còn được dịp tham gia “Ngày hội Cùng nhau làm nên Tết” với các hoạt động thi thố như trang trí Tết, văn nghệ, các trò chơi dân gian, cũng như mua sắm quần áo và đồ dùng ngày Tết với giá ưu đãi tại các gian hàng “0 đồng”, gian hàng giá gốc….

Cùn nhau làm nên tết
Hàng trăm phần quà đã được trao cho người lao động

Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” được khởi xướng bởi SABECO và nhãn hàng Bia Saigon, phối hợp thực hiện cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS nhằm tôn vinh sự cống hiến quý báu và bền bỉ của công nhân đối với sự phát triển kinh tế của đất nước trong nhiều năm qua, nhất là giai đoạn dịch Covid-19. Chương trình đặc biệt nhắm đến các đối tượng đạt thành tích lao động xuất sắc nhưng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại 11 tỉnh thành trên cả nước (Vĩnh Phúc, Hà Nội, Nghệ An, Khánh Hoà, Đăk Lăk, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và Tiền Giang).

Cùng nhau làm nên Tết

Cùng nhau làm nên Tết

Cùng nhau làm nên tết
Gần 600 người lao động từ 11 tỉnh thành phố đã nhận được quà từ chương trình Cùng nhau làm nên tết

Thông qua hoạt động trao quà kết hợp cùng “Ngày hội cùng nhau làm nên Tết” SABECO và nhãn hàng Bia Saigon hy vọng có thể san sẻ những lo toan của người lao động trước nguy cơ kinh tế suy thoái và kịp thời mang đến những hỗ trợ thiết thực cho họ trước thềm Tết Nguyên đán 2023.

SABECO và Bia Saigon cũng mong muốn nối tiếp truyền thống chăm lo Tết của người lao động mà SABECO và Bia Saigon tổ chức hằng năm, góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, yêu thương, gắn kết của dân tộc Việt trong ngày Tết tạo cơ hội để toàn thể cộng đồng cùng chung tay mang Tết đủ đầy, ấm áp đến với người lao động.

Những thách thức vẫn còn đó, song, sự đồng hành và tinh thần sẻ chia từ doanh nghiệp và cộng đồng hy vọng sẽ trở thành nguồn động lực giúp người lao động gác lại những băn khoăn, trăn trở để hòa chung với niềm hạnh phúc đoàn viên của dân tộc trong mùa Tết này; từ đó, tiếp tục thắp lên niềm tin, hy vọng vào một năm mới đầy tươi sáng và khởi sắc.