Gia Hưng Land “tấn công” vào bất động sản nghỉ dưỡng

Gia Hưng Land mới công bố bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 16/01/2019 vừa qua, cùng với đó là những mục tiêu chiến lược “tấn công” vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Tổng giám đốc Gia Hưng Land, cho biết: Trải qua những năm hình thành và phát triển, Gia Hưng Land đã khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành bất động sản TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thương hiệu Gia Hưng Land được nhiều khách hàng biết đến với những dịch vụ mua bán, chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng tại các địa danh ven biển nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết... chiếm tỷ trọng rất lớn trong các sản phẩm mà công ty cung cấp.

Gia Hưng Land tự hào đã và đang là nhà phân phối của rất nhiều chủ đầu tư lớn như Sun Group, Novaland, VietPearl Group, hoặc hợp tác với các đối tác khác như CenLand, Đất Xanh Miền Nam...

“Có những dự án rất ấn tượng với hàng trăm giao dịch thành công”, bà Nguyễn Thị Thu Huyền nhấn mạnh và cho biết, sở dĩ đạt được kết quả như vậy là do những sản phẩm mà công ty chọn phân phối là của những chủ đầu tư uy tín, chất lượng và mang lại khả năng sinh lợi tốt. Thêm nữa, các giao dịch với khách hàng tại Gia Hưng Land luôn minh bạch rõ ràng, thời gian rút ngắn nhiều hơn với sự linh hoạt và kinh nghiệm của đội ngũ tư vấn...

Theo bà Huyền, thị trường bất động sản Việt Nam đang có nhiều chuyển biến tích cực, nhu cầu của người dân ngày càng lớn cũng là lúc các doanh nghiệp trong ngành có cơ hội phát triển. Nhưng có một phân khúc không phải doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng bước vào, đó là bất động sản nghỉ dưỡng với những sản phẩm rất kén khách hàng.

“Với dự báo tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn, sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh là cơ hội để ngành công nghiệp không khói này bức phá lên trong những năm sắp tới, bà Huyền nhận định. Tuy nhiên, vị CEO trẻ tuổi cũng hết sức lưu ý là để đạt được những yếu tố đó thì hạ tầng ven biển phải phát triển một cách đồng bộ như quy hoạch giao thông đường bộ, môi trường sinh thái, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao...

“Chúng tôi xác định sẽ quyết tâm theo đuổi và chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là các dự án tại Mũi Né – Phan Thiết. Tuy nhiên, nếu muốn chinh phục một thị trường đẳng cấp thì bản thân doanh nghiệp cũng phải đem đến sự chuyên nghiệp tương xứng. Chính vì vậy mà việc thay đổi nhận diện lần này là sự khởi đầu cho hành trình vươn ra biển lớn, tạo điếm nhấn, sức bật mạnh mẽ, phát triển hơn nữa”, bà Huyền bày tỏ tham vọng và mục tiêu của Gia Hưng Land cho thời gian tới./.

Long Vũ