Giá lăn bánh Toyota Fortuner mới nhất

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh Toyota Fortuner mới nhất

Toyota Fortuner nâng cấp vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu với mức giá mềm hơn, đồng nghĩa với giá lăn bánh của xe cũng sẽ giảm.

Toyota Fortuner nâng cấp mới vừa cập bến Việt Nam để gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Bước vào năm 2020, Fortuner đã nhiều lần bị Hyundai SantaFe vượt mặt về doanh số. Tuy nhiên, với phiên bản cập nhật mới cùng sự nâng cấp về thiết kế và trang bị, Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ cải thiện doanh số của Fortuner trong thời điểm mùa mua sắm cuối năm gần kề.

Xe vẫn phân phối ra thị trường cả phiên bản máy dầu và máy xăng cũng như vẫn duy trì 4 bản lắp ráp trong nước và 2 bản nhập khẩu nguyên chiếc.

Giá lăn bánh Toyota Fortuner mới nhất
Giá lăn bánh các phiên bản Fortuner tại Hà Nội và TP.HCM đã giảm phí trước bạ.

Như vậy, 4 phiên bản lắp ráp sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020. Được biết, phiên bản Toyota Fortuner 2.7 4x2 TRD đã bị loại bỏ và thay vào bằng 2 bản Legender.

Quảng cáo

Giá xe Toyota Fortuner mới khởi điểm từ 995 triệu đến 1,426 tỷ đồng. Hai phiên bản nhập khẩu là đều sử dụng động cơ 2.7L.

Giá lăn bánh Toyota Fortuner mới nhất
Nội thất Toyota Fortuner nâng cấp mới.

Để xe lăn bánh trên đường, ngoài giá niêm yết, khách hàng còn phải trả thêm một số khoản thuế phí khác như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí biển số,...

Theo quy định hiện hành, phí trước bạ đối với ô tô hiện nay là từ 10-12% tùy thuộc vào địa phương đăng kí. Như vậy, đối với những phiên bản/mẫu xe lắp ráp, sản xuất trong nước sẽ chỉ còn phải chịu mức phí từ 5-6%.

Tin khác