Giá lăn bánh xe Honda Brio

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh xe Honda Brio

Xe Honda Brio 2019 được phân phối với 3 phiên bản tùy chọn có giá lăn bánh cao hơn 12 tới 15% giá niêm yết của xe tại đại lý.

Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio với 3 phiên bản tuỳ chọn G, RS và RS 2 màu với giá bán lần lượt là 418 triệu, 448 triệu và 452 triệu đồng. Trên các phiên bản RS và RS 2 màu, khách hàng còn phải chi thêm 2 triệu đồng để sở hữu màu đỏ và cam. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil…

Honda Brio ra mắt thị trường Việt Nam ngay sau VinFast Fadil
Honda Brio ra mắt thị trường Việt Nam ngay sau VinFast Fadil

 

Cùng với đó, giá lăn bánh của mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio cũng được khách hàng quan tâm. Giá lăn bánh ô tô nói chung và Honda Brio  nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Hãy cùng Cartimes tìm hiểu giá lăn bánh của mẫu xe này:

Giá lăn bánh xe Honda Brio năm 2019 tại Tp Hồ Chí Minh
Giá lăn bánh xe Honda Brio năm 2019 tại Hà Nội

 

Quảng cáo

Giá lăn bánh của xe Honda Brio tại Hà Nội lần lượt là 491 triệu cho bản G, 525 triệu cho bản RS và 529 triệu cho bản RS 2 màu.

Trong khi đó, giá lăn bánh xe Honda Brio tại Tp Hồ Chí Minh lại thấp hơn đáng kể do tiền biển số thấp hơn 9 triệu đồng và lệ phí trước bạ là 10%: 

Giá lăn bánh xe Honda Brio năm 2019 tại Tp Hồ Chí Minh
Giá lăn bánh xe Honda Brio năm 2019 tại Tp Hồ Chí Minh

 

Giá lăn bánh xe Honda Brio 2019 tại Tp Hồ Chí Minh thấp hơn Hà Nội khoảng 27 triệu đồng lần lượt là 474 triệu đồng cho bản G, 507 triệu đồng cho bản RS và 511 triệu đồng cho bản RS 2 màu.

Cũng với cách tính tương tự nêu trên, giá lăn bánh xe Honda Brio ở khu vực 2 và lệ phí trước bạ 10% thấp hơn tại TP. Hồ Chí Minh 10 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số. Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%, giá lăn bánh xe Honda Brio với 4 phiên bản giao động từ 464 triệu tới 501 triệu đồng. Giá lăn bánh thấp nhất này thấp hơn Hà Nội khoảng 35 triệu đồng và thấp hơn TP. Hồ Chí Minh gần 11 triệu đồng.

 

Tin khác