Giá xe Ford Everest giảm mạnh tại đại lý, 'cú đấm' giành doanh số tháng cuối năm 2020

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá xe Ford Everest giảm mạnh tại đại lý, 'cú đấm' giành doanh số tháng cuối năm 2020

Hiện tại, giá xe Ford Everest tại đại lý đang giảm mạnh để gia tăng sức cạnh tranh trong mùa mua sắm cuối năm.

Ford Everest phiên bản nâng cấp về nước và được hãng âm thầm cập nhật giá trên website của mình cách đây không lâu.

Ở phiên bản nâng cấp mới, Ford Everest chỉ còn phân phối 4 phiên bản, loại bỏ bản Trend ở thế hệ cũ. Bên cạnh đó, mức giá niêm yết của 4 phiên bản mới vẫn tương đồng như cũ, dao động từ 999 triệu đến 1,399 tỷ đồng.

Giá xe Ford Everest giảm giá mạnh tại đại lý
Giá xe Ford Everest giảm giá mạnh tại đại lý

Tại đại lý, Ford Everest đang nhận được ưu đãi với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng. Theo đó, phiên bản Titanium 4x4 AT cao cấp nhất được giảm 90 triệu đồng tiền mặt và 10 triệu phụ kiện, trong khi đó, những phiên bản thấp hơn nhận được ưu đãi từ 30 đến 90 triệu đồng tùy thuộc từng đại lý và phiên bản.

Quảng cáo

Trong tháng 11 vừa qua, đã có 657 chiếc Everest đến tay người tiêu dùng Việt. So với các đối thủ như Toyota Fortuner hay Hyundai SantaFe, Ford Everest gặp bất lợi do nhập khẩu nguyên chiếc nên không được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020.

Giá xe Ford Everest giảm giá mạnh tại đại lý
Khoang cabin Ford Everest 2021

Ford Everest nâng cấp mới về tổng thể không có quá nhiều thay đổi, điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt dạng lưới mới thay cho các thanh ngang ở phía đầu xe.

Tuy nhiên, Ford Everest nâng cấp lại bị cắt giảm bớt một số trang bị như như chống ồn chủ động, điều hòa hàng ghế sau chỉ có thể chỉnh gió thay vì cả chỉnh nhiệt độ như trước, ghế lái chỉ còn chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng. Đây có lẽ chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Ford chỉ âm thầm giới thiệu Everest mới tại các đại lý thay vì tổ chức thông báo ra mắt như trước đây.

Tin khác