Giá xe Hyundai Elantra tiếp tục giảm, chờ ngày ra mắt phiên bản mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá xe Hyundai Elantra tiếp tục giảm, chờ ngày ra mắt phiên bản mới

Mẫu xe Hyundai Elantra liên tục được giảm giá bán đi kèm khuyến mãi tuỳ từng đại lý trong thời gian gần đây dọn đường cho phiên bản mới sắp ra mắt.

Thời gian gần đây, mẫu xe Hyundai Elantra liên tục được giảm giá tại các đại lý chính hãng. Theo khảo sát tại 1 đại lý ở Hà Nội, giá xe Hyundai Elantra ở thời điểm này là 640 triệu dành cho bản 2.0 AT và 615 triệu dành cho bản 1.6 AT, thực tế đây là đây việc tiếp tục giảm so với các tháng trước. Riêng 2 bản 1.6 Sport và 1.6 MT lại đang trong tình trạng khan hàng do Hyundai Thành Công đang tập trung cho 2 phiên bản còn lại ăn khách hơn.

Hyundai Elantra liên tục được giảm giá từ sau Tết Nguyên đán
Hyundai Elantra liên tục được giảm giá từ sau Tết Nguyên đán

 

Các xe Elantra sản xuất từ năm 2018 sẽ được giảm giá sâu hơn các phiên bản sản xuất năm 2019, đây là cách để Hyundai đẩy nốt những hàng tồn. Tuỳ từng đại lý sẽ có những mức giảm khác nhau, thậm chí là quà tặng phụ kiện theo xe. Cùng với động thái giảm giá, nhiều khả năng mẫu Hyundai Elantra thế hệ mới cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường Việt Nam. 

Hình ảnh rò rỉ thông tin ra mắt Hyundai Elantra mới
Hình ảnh rò rỉ thông tin ra mắt Hyundai Elantra mới
Quảng cáo

 

Hiện tại những chiếc xe Elantra phiên bản mẫu đã có mặt tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Một số thông tin rò rỉ cho thấy mẫu Hyundai Elantra mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với 2 phiên bản tiêu chuẩn và Sport. Dù vậy, theo một thông tin từ tư vấn bán hàng, mẫu xe này có thể sẽ ra mắt sớm hơn, ngay trong quý 2/2019. 

Hyundai Elantra mới sẽ được nâng cấp trang bị đi kèm giá bán tăng
Hyundai Elantra mới sẽ được nâng cấp trang bị đi kèm giá bán dự kiến tăng

 

Trong hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu xe này sẽ là phiên bản 2020 tại Việt Nam. Giá bán của xe dự kiến cũng sẽ tăng từ 6,5 và 7% lần lượt cho bản tiêu chuẩn và Sport. Thực tế, đây cũng là thời điểm mua xe tốt vì nếu giá xe Elantra mới tăng đúng như thông tin rò rỉ thì giá bán bản cao nhất sẽ lên tới gần 800 triệu đồng.

Ngoài ra, mẫu xe Hyundai Tucson cũng được hé lộ sẽ ra mắt trước Elantra và với thiết kế hoàn toàn mới đi kèm tuỳ chọn cao cấp. Xe sẽ loại bỏ động cơ máy dầu và vẫn giữ nguyên động cơ 2.0L và 1.6L tăng áp đi kèm hộp số mới.

Tin khác