Giá xe Mitsubishi cập nhật mới nhất tháng 11, có mẫu khuyến mại cả trăm triệu

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá xe Mitsubishi cập nhật mới nhất tháng 11, có mẫu khuyến mại cả trăm triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 11 dành cho các mẫu xe Mitsubishi Attrage, Mirage, Outlander, Pajero Sport và Triton.

Theo đó, trong tháng 11, khách hàng mua Mitsubishi Attrage sẽ được tặng 750 lít nhiên liệu giá trị lên đến 15 triệu đồng. Khách hàng mua xe Mitsubishi Mirage cũng sẽ nhận được khuyến mại hấp dẫn giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Khi sở hữu xe Mitsubishi Outlander trong tháng 11 khách hàng sẽ được tặng bộ phụ kiện, 50% thuế trước bạ và camera 360 (tùy phiên bản) với tổng giá trị lên đến 91 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport được ưu đãi giá đặc biệt hấp dẫn (tùy phiên bản) và bộ quà tặng cao cấp trị giá 13 triệu đồng (tùy phiên bản).

Xe Mitsubishi Triton
Khách hàng mua xe Mitsubishi Triton trong tháng 11 cũng sẽ nhận được những khuyến mại hấp dẫn

Đặc biệt, khách hàng mua xe Mitsubishi Triton trong tháng 11 cũng sẽ nhận được những khuyến mại hấp dẫn: tặng 1.000 L nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng khi mua Triton phiên bản 4x2 AT hoặc Triton 4x2 MT, và 1.500 L nhiên liệu giá trị lên đến 30 triệu đồng khi mua xe Triton GLS 4x4 AT hoặc Triton 4x4 MT.

Quảng cáo

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 11/2019:

Giá bán xe Mitsubishi

Giá bán xe Mitsubishi

Giá bán xe Mitsubishi

Tin khác