100% từ bột nguyên chất

Nhằm đáp ứng xu thế tiêu dùng hiện đại,cuối năm 2003, sau gần 1 năm nghiên cứu và chuẩn bị, dòng sản phẩm giấy tissue cao cấp với tên gọi Watersilk của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống – Tổng Công ty Giấy Việt Nam ra đời và nhanh chóng có mặt khắp mọi miền đất nước. Cũng kể từ đây WaterSilk trở thành cái tên thân thuộc không thể thiếu với nhiều gia đình Việt Nam, với đa dạng chủng loại, mẫu từ khăn hộp, khăn ăn, khăn lau mặt, khăn ví, khăn ướt, giấy dùng cho phòng tắm, giấy dùng cho phòng bếp...

WaterSilk lấy ý tưởng từ một thứ lụa nước sang trọng bậc nhất giành cho các vị vua chúa vào khoảng thế kỷ thứ 2 sau công nguyên của xứ Ba Tư, vật buôn bán, trao đổi và cống nạp quý giá, được chuyển qua con đường tơ lụa (từ Trường An – Trung Quốc, qua Trung Á, Tây Á đến bờ đông Địa Trung Hải). Tái hiện lại huyền thoại, trên công nghệ tiên tiến của tập đoàn Kimberly Clark- Mỹ, kết hợp với dây chuyền nhập khẩu từ Hàn Quốc,dòng sản phẩm giấy lụa cao cấp Watersilkk đem lại đến cho người sử dụng những ưu điểm nổi bật của loại lụa trứ danh, chính là cảm giác thư thái mịn màng, êm ái và mát dịu cho làn da mỗi lần tiếp xúc.

Sản phấm hộp giấy ăn Wartersilk cao cấp.

Không chỉ thống lĩnh thị trường bởi vẻ trắng tinh khiết, cảm giác mềm mại mẫu mã đa dạng, sang trọng… Sản phẩm giấy Tissue cao cấp Watersilk có sức cạnh tranh cao, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng còn bởi rất an toàn cho sức khoẻ người sử dụng do được sản xuất trên dây chuyền khép kín, chế biến hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên, qua hàng chục khâu xử lý bằng máy móc hiện đại. Các sản phẩm luôn có chất lượng đồng đều và đạt tiêu chuẩn cao

Từ khi có mặt trên thị trường các dòng sản phẩm khăn lau mặt, khăn ăn, giấy vệ sinh và các dòng sản phẩm giấy đa năng mang nhãn hiệu Watersilk của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Trung tâm chứng nhận phù hợp - Quacert đánh giá và chứng nhận các sản phẩm này phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 7064:2002 và TCVN 7065:2002). Các sản phẩm của Công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước như Australia, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…Watersilk đã nhận được chứng chỉ Nhãn hiệu cạnh tranh tại Chương trình tư vấn bình chọn Nhãn hiệu cạnh tranh- Nổi tiếng lần thứ II do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đứng đầu là Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức bình chọn trao giải.

Công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống.

Cam kết cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm với chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn, phù hợp với từng mục đích sử dụng là tôn chỉ hàng đầu trong việc sử dụng nguyên liệu, quy trình sản xuất của Tissue Sông Đuống. Không chỉ tự hào vì sở hữu dây chuyền xeo giấy tissue khép kín, hiện đại tại Việt Nam (Công suất thiết kế là 10.000 tấn/năm), lãnh đạo Công ty Giấy Tissue Sông Đuống còn cho biết nguồn nguyên liệu đầu vào các sản phẩm, luôn được Công ty chọn lựa kỹ lưỡng, qua nhiều khâu xử lý bằng máy móc hiện đại nên sản phẩm luôn có chất lượng đồng đều và đạt tiêu chuẩn cao. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, Công ty áp dụng nhiều giải pháp nâng cao năng suất tiết giảm tốt đa chi phí, cũng như đảm bảo xử lý nguồn nước thải ra môi trường.

Áp dụng công nghệ hiện đại nên sản phẩm của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống, đặc biệt là các dòng sản phẩm sản phẩm (khăn lau mặt, khăn ăn, giấy vệ sinh và các dòng sản phẩm giấy đa năng), mang nhãn hiệu Watersilk từ khi có mặt trên thị trường đến nay luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của Việt Nam cũng như quốc tế.

Sản phẩm Giấy vệ sinh Comfy hoa hướng dương của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống

Năm 2011, Tissue Sông Đuống đưa ra thị trường dòng sản phẩm giấy Comfy hoa hướng dương sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại của Hàn Quốc, công nghệ Mỹ chế biến từ 100% bột giấy nguyên chất, qua hàng chục khâu xử lý) sản phẩm làm ra vượt trội, đảm bảo các chỉ số về chất lượng độ bền dai và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Đây là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là hoàn thiện cả về chất lượng và thẩm mỹ với bao bì sang trọng và cảm giác mềm mịn. Ra mắt thị trường chưa được bao lâu, nhưng thương hiệu Comfy đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Để khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm Tissue Sông Đuống, Công ty tập trung đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng, triển khai đồng loạt nhiều hoạt động tổ chức tăng cường nghiên cứu thị trường, xác định các phân khúc phù hợp với khả năng của đơn vị, để từ đó tập trung đáp ứng, tích cực thay đổi mẫu mã sản phẩm, đưa ra nhiều mẫu hàng mới, phù hợp về mẫu mã, chất lượng, giá cả cho từng phân khúc tiêu dùng, từng giai đoạn. Thực tế mỗi năm, Tissue Sông Đuống phải đưa ra thị trường khoảng 6-7 mẫu sản phẩm mới.

Ngoài ra, Công ty tiến hành củng cố điều chỉnh, bố trí thêm nhân viên bán hàng trực tiếp, tăng thế chủ động, đồng thời tăng cường triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, kiểm soát tốt việc đưa hàng tới các điểm bán lẻ, cũng như đầu tư cho việc bán hàng qua các hệ thống siêu thị (kênh phân phối hiện đại) nhằm tạo sự thuận tiện, gia tăng cơ hội khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của Công ty.