Habeco ID, CLB Ngôi Sao thắng đậm bước vào bán kết

Chiều 17/9/2016 đã diễn ra vòng tứ kết Giải bóng đá ngành Công Thương mở rộng cup Tạp chí Công Thương lần thứ IV, năm 2016.

FC Thiện Anh tranh tài cùng Habeco

Ở trận tứ kết 1, mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ và có nhiều pha dứt điểm hơn vào khung thành đối thủ, nhưng FC Thiện Anh đã phải dừng chân trước Habeco với tỷ số 0-2. Ở phút thứ 20, hậu vệ của FC Thiện Anh đã gặp lỗi, để cho Habeco vươn lên dẫn trước 1-0. Habeco được đà dâng lên tấn công.

Ở hiệp 2, Habeco chơi chiến thuật lui về phòng thủ để cho Thiện Anh kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng với sự xuất sắc của thủ thành, Habeco đã bảo toàn được chiến thắng đến cuối trận đấu.
Ở trận tứ kết 2, Habeco ID tiếp tục giữ vững phong độ với trận thắng thứ 4 liên tiếp tại giải với tỷ số 3-0. Mặc dù kiểm soát bóng rất tốt và cũng có nhiều pha dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành đối phương nhưng sự xuất sắc của thủ thành Habeco ID đã khiến Halico ra về tay trắng ở tứ kết.
FC Ocean và Sun Group lại có trận đấu gần như ngang tài ngang sức ở trận tứ kết 3, khi cả 2 đội đều có nhiều pha làm bàn đẹp mặt và những màn tấn công nhiều kỹ thuật. Tuy nhiên, FC Ocean đã tận dụng cơ hội tốt hơn khi kết thúc trận đấu với tỷ số 4 -2. FC Ocean là đội bóng thứ 3 có mặt ở bán kết.
CLB Ngôi Sao đã chứng tỏ được vị thế của mình trên chặng đường bảo vệ ngôi vương khi thắng đậm đối thủ là TCT Thuốc lá Việt Nam với tỷ số 8-0 ở trận tứ kết thứ 4. CLB Ngôi Sao là đội cuối cùng có mặt ở bán kết.

Thanh Bùi