tran van long
Đồng chí Trần Văn Long nhận bằng khen gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2021

Với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ - Xây dựng quê hương hùng cường”, tại Hội nghị lần này, 9 gương mặt trẻ và 19 tài năng trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2021 đã được tôn vinh. Đây là những đoàn viên, thanh thiếu nhi ưu tú, tiêu biểu nhất trong các lĩnh vực, đại diện cho tinh thần, trí tuệ, khát vọng của tuổi trẻ Quảng Ninh trong thời đại mới, đóng góp cho sự phát triển của quê hương Vùng mỏ anh hùng.

Trong số 12 Đại biểu đại diện cho Đoàn Thanh niên, Công ty Than Thống Nhất vinh dự có 2 đồng chí là đồng chí Trần Văn Long - Ca trưởng cơ điện hầm lò Phân xưởng Khai thác 7 và đồng chí Trịnh Công Lý - Nhân viên Phòng kỹ thuật công nghệ mỏ được xướng tên tại buổi tuyên dương và trao bằng khen của Tỉnh Quảng Ninh.

than thong nhat
Đồng chí Trịnh Công Lý nhận giấy chứng nhận Tài năng trẻ tiêu biểu năm 2021

Các đồng chí là những người thợ trẻ giỏi, có nhiều cống hiến, sáng kiến kinh nghiệm được áp dụng vào thực tiễn lao động sản xuất để tăng năng suất lao động, đem lại lợi ích và hiệu quả kinh tế cao cho đơn vị, công ty.

Bên cạnh đó, các đồng chí còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động của tổ chức Đoàn, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu đại diện của tuổi trẻ Than Thống Nhất được tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2021.