Halico: Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng

Công ty Cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (Halico) vinh dự được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam công nhận là Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng.

Chủ tịch Vinatas trao chứng nhận cho ông Vương Toàn - đại diện công ty Halico

Sáng ngày 26/9/2014, tại Hà Nội, Công ty CP Cồn rượu Hà Nội (Halico) đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận và công bố chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”, do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng. Tham dự hội nghị có ông Đoàn Phương - Chủ tịch Vinastas; ông Kiều Cao Thăng - Giám đốc Conprocen; ông Vương Toàn - Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty... Ngoài ra, còn có sự hiện diện của đại diện Hiệp hội Bia – rượu – NGK Việt Nam, Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam và Hà Nội, Hội phát triển hàng tiêu dùng và các cơ quan thông tấn báo chí.

Chương trình “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) khởi xướng và phát động, cùng với sự ra đời của Câu lạc bộ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” vào ngày 29/9/2011. Chuẩn mực Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng gồm 4 tiêu chí cơ bản: Chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn khách hàng, người tiêu dùng; Các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, người tiêu dùng; Thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh; Nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế.

Ông Vương Toàn - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Halico cho biết, qua nhiều nỗ lực, phấn đấu phát triển, cùng với việc luôn đặt chữ tâm của nhà sản xuất lên hàng đầu, đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng, Công ty rất vinh dự được đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cồn, rượu và các loại đồ uống có cồn và không có cồn. Cũng chính vì mục tiêu phát triển đó mà trong những năm gần đây, Halico liên tục nhận được các giải thưởng quan trọng như Top 100 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013, Thương hiệu vượt thời gian - Thương hiệu nổi tiếng TK21, Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển (lần thứ 5), TOP 10 Thương hiệu Vàng Thăng Long - Doanh nghiệp Nổi tiếng chân chính 2013…

Danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng” trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trao tặng thêm một lần nữa khẳng định uy tín và trách nhiệm của Halico với người tiêu dùng. Đây cũng là mốc son đánh dấu sự phát triển hoạt động của Halico trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phát triển thương hiệu và là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng lựa chọn.

Kim Ngân