Combo “hút khách” nhờ nắm bắt xu hướng

Cuối tháng 5/2020, tài khoản Instagram của nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã đăng video giới thiệu và nhận định vịnh Lan Hạ của Việt Nam giống như chốn thiên đường. Video của anh tính đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 1,5 triệu lượt thích.

Hậu Covid-19, du lịch nội địa được ưu tiên trong bối cảnh các chuyến bay quốc tế chưa được kế nối, trong đó loại hình du lịch nghỉ dưỡng đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Theo khảo sát người tiêu dùng của Google (17-20/4/2020) thì hơn 53% người khảo sát sẵn sàng đi du lịch trong mùa hè này, trong đó hơn 77% lựa chọn nghỉ dưỡng, ngoài ra hơn 52% lựa chọn đi du lịch bằng máy bay.

Nắm bắt xu hướng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhiều công ty du lịch, hàng không đã “tung” ra các gói sản phẩm mới hướng đến các tiêu chí trọn gói, riêng tư, chất lượng cao với mức giá ưu đãi.

Lan Hạ
Nam diễn viên Leonardo DiCaprio nhận định vịnh Lan Hạ của Việt Nam giống như chốn thiên đường

Với combo hàng không – nghỉ dưỡng, khách hàng sẽ được chủ động về thời gian, thoải mái lên lịch trình riêng theo nhu cầu, chưa kể lại còn tiết kiệm được chi phí so với việc mua riêng các dịch vụ đơn lẻ. Đây là một điểm cộng lớn khiến hành khách lựa chọn loại hình du lịch trọn gói này, nhất là trong bối cảnh thu nhập của người dân phần nào bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Mở rộng liên kết, lợi ích khách hàng tối đa

Tại Việt Nam, combo hàng không – du lịch nổi lên như một “hiện tượng” một vài năm trở lại đây, khi thị trường hàng không có sự gia nhập của nhân tố mới như Bamboo Airways.

Thừa hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC, Bamboo Airways đã phát triển các sản phẩm combo hàng không – nghỉ dưỡng – chơi golf 5 sao để phát huy lợi thế mà chưa hãng hàng không nội địa nào khác có được.

Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa hãng hàng không và các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú trong cùng một hệ sinh thái, những combo này mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho du khách.

Bước vào bối cảnh thị trường mới, Bamboo Airways không chỉ liên kết nội bộ để phát triển các combo nay Bamboo – nghỉ dưỡng FLC, mà phối hợp với các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ trong ngành như Vietravel, Saigontourist, VinGroup, Sungroup… để phát triển các sản phẩm combo khác như bay Bamboo, nghỉ dưỡng tại Vinpearl, Intercontinental…

FLC Quy Nhơn
FLC Golf Links Quy Nhon là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được xem là có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn nữa cho khách hàng, hiện tại, Bamboo Airways tiếp tục “bắt tay” cùng Flamingo Cat Ba Beach Resort cho ra mắt “siêu phẩm” mới. Với gói combo này, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ hàng không định hướng 5 sao, cũng như trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Cát Bà (Hải Phòng)– nơi được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Một combo bao gồm vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways, 2 đêm tại Flamingo Cat Ba Beach Resort có giá chỉ 3.650.000 đồng/khách, tiết kiệm chi phí đến gần 50% nếu mua riêng vé máy bay và nghỉ dưỡng.  

Bamboo
Bamboo Airways đã phát triển các sản phẩm combo hàng không – nghỉ dưỡng – chơi golf 5 sao để phát huy lợi thế mà chưa hãng hàng không nội địa nào khác có được.

Mặt khác, chỉ với 1 thao tác đơn giản, khách hàng có thể tiết kiệm vô vàn thời gian, công sức, tiền bạc, nhất là trong bối cảnh nhu cầu du lịch hè tăng cao sau dịch Covid-19.

Trước đó, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Hãng đã tung ra nhiều combo du lịch “bao gồm vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways (kèm 27kg hành lý), phòng nghỉ tại hệ thống khách sạn Mường Thanh và các khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam như Royal Resort (4 sao), Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa (5 sao), Best Westerner Premier Sonasea Phú Quốc (5 sao)... trong 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Theo một đại lý tại Hà Nội cho biết, các combo trên luôn nằm trong tình trạng cháy hàng bởi lượng người đặt rất lớn.

Khám phá Vịnh biển đẹp nhất thế giới

Thuộc thành phố “hoa phượng đỏ” Hải Phòng, Cát Bà sở hữu 3 danh hiệu quốc gia và quốc tế: Vườn Quốc gia Cát Bà, Khu bảo tồn biển và Khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận.

Bên cạnh đó, đầu năm 2020, Vịnh Lan Hạ (Cát Bà, Hải Phòng) được Hiệp hội Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới chấp thuận trở thành thành viên chính thức với 100% phiếu biểu quyết nhất trí. Đây cũng là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á theo bình chọn của Tạp chí Thrillist.

Flamigo Cát Bà
Flamingo Cát Bà Resorts vinh dự nhận được giải thưởng khu nghỉ dưỡng có kiến trúc cảnh quan ấn tượng nhất tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2018.

 

Không chỉ khiến du khách nội địa mê mẩn, nhiều du khách quốc tế đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh biển này. Cuối tháng 5/2020, nam diễn viên Leonardo DiCaprio, người từng được chọn làm Sứ giả hòa bình của Liên Hiệp Quốc, nhận định vịnh Lan Hạ của Việt Nam giống như chốn thiên đường và kêu gọi du khách có ý thức bảo vệ môi trường nơi đây. Video của anh tính đến gần cuối tháng 6 đã đạt gần 1,5 triệu lượt thích.

Theo thống kê của Sở Du lịch Hải Phòng, tính đến tháng 12/2019, Cát Bà đón trên  9.078.200 lượt khách, tăng hơn 16,3% so với cùng kỳ 2018. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, nhiều khu nghỉ dưỡng có thương hiệu đã xuất hiện, góp phần nâng tầm du lịch Cát Bà. Trong số đó có khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Resorts do Flamingo Holding Group làm chủ đầu tư.

Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ "đảo ngọc thiên đường" của Cát Bà

Flamingo Cát Bà Resorts chính thức đưa vào hoạt đông vào tháng 6/2020, vinh dự nhận được giải thưởng khu nghỉ dưỡng có kiến trúc cảnh quan ấn tượng nhất tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2018. Với kiến trúc rừng xanh trên cao độc đáo và ngoạn mục, hướng trọn tầm nhìn bao quát vịnh Lan Hạ đẹp như tranh vẽ, Flamingo Cat Ba Beach Resort được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thu hút nhất của du lịch biển phía Bắc thời gian tới.

Chương trình Bay Bamboo Airways – nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba Beach Resort áp dụng cho 3 đường bay: TP HCM – Hải Phòng, TP HCM – Vân Đồn, TP HCM – Hà Nội

Các gói sản phẩm

Combo 3 ngày 2 đêm: từ 3.650.0000 đ/ khách

Combo 4 ngày 3 đêm: 4 ngày/3 đêm: từ 4.350.000 đ/khách

+ Thời gian sử dụng dịch vụ kết thúc vào ngày 24.10.2020

Để biết thêm thông tin chi tiết về và đặt mua combo của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Hoặc liên hệ KLF Travel, FLC Hotels & Resorts, hệ thống đại lý của Bamboo Airways.