HASOCO tiếp sức cho Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19

Với mong muốn ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19, vừa qua, Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (Hasoco) đã gửi tặng 300 sản phẩm nước xịt sạch da kháng khuẩn, gel sát khuẩn tay nano và nước giặt cho Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại quận Hoàng Mai (Hà Nội).
HASOCO 2
Toàn cảnh buổi trao tặng

Tại buổi trao tặng, PGS. TS. BS Hoàng Bùi Hải – PGĐ Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 thông tin: Bệnh viện có tổng diện tích 3,5 ha, quy mô 500 giường được khởi công xây dựng từ ngày 24/7 tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.

Đây được coi là một trong những cơ sở hiện đại nhất Việt Nam để điều trị bệnh nhân mắc Covid-19. Bệnh viện được chia thành 3 khu: khu xanh là văn phòng hành chính; khu vàng là các dãy ký túc xá, nhà ăn, xét nghiệm, kho vật tư thiết bị y tế và khu đỏ là nơi điều trị. Dự kiến sẽ có khoảng 1.000 nhân viên y tế tới làm việc tại bệnh viện.

Sự hỗ trợ của doanh nghiệp thực sự rất đáng quý, bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 hy vọng sẽ lan tỏa sự hỗ trợ này đến cộng đồng để nâng cao công tác phòng, chống dịch COVID-19.

hasoco 3
Các sản phẩm trao tặng của Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội tới Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19

Thông tin về các sản phẩm gửi tặng Bệnh viện, ông Đỗ Huy Lập – Giám đốc Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội cho biết: Từ khi có dịch COVID-19, Công ty đã nghiên cứu và được Sở Y tế Hà Nội, Cục Quản lý môi trường Y tế, Bộ Y tế cấp phép sản xuất sản phẩm Nước rửa tay khô, Nước xịt sạch da kháng khuẩn và Gel sát khuẩn tay nano nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng đã công bố; sản phẩm được sử dụng trong gia đình và Y tế. Năm 2020 và đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ 4 Công ty đã trao tặng sản phẩm đến các địa phương phục vụ công tác phòng, chống dịch như: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh… và nhiều cơ quan đơn vị như: trường Đại học Y Hà Nội, trường Tiểu học Chu Văn An, trường mẫu giáo Bách Khoa, trường THPT Phan Đình Phùng, Công đoàn Thành phố Hà Nội,...

HASOCO
PGS. TS. BS Hoàng Bùi Hải – PGĐ Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 cùng các cán bộ tiếp nhận các sản phẩm phòng, chống dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, các cơ sở y tế và nhân viên y tế luôn là mấu chốt quan trọng trong cuộc chiến cam go này, đặc biệt Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 là tuyến điều trị bệnh nhân nặng của Hà Nội thì phòng, chống lây nhiễm trong bệnh viện đảm bảo an toàn cho các Bác sỹ điều trị và người chăm sóc bệnh nhân là rất quan trọng. Công ty Cổ phần xà phòng Hà Nội sẽ tiếp tục chung tay cùng Bệnh viện đẩy lùi và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid- 19.

 

PV