Ngày 22/7/2022, Tổng công ty Đức Giang tổ chức sinh nhật 8 năm HeraDG tại Trung tâm Hội nghị Forevermark – Tây Hồ – Hà Nội. Chương trình nghệ thuật tại sự kiện sinh nhật của HeraDG có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ: ca sĩ Đông Hùng, Bảo Trâm… cùng các tiết mục trình diễn thời trang.

Sự kiện là hoạt động sự tri ân tới khách hàng và đánh dấu 8 năm phát triển của HeraDG. Đây cũng là dịp để HeraDG truyền đi thông điệp về định hướng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường: “New time – New HeraDG”.

chương trình ưu đãi khách hàng của HeraDG

Kỷ niệm 8 năm thành lập, HeraDG gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá toàn bộ sản phẩm tới 50% và nhiều phần quà lớn trên hệ thống toàn quốc.

HeraDG là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đến từ Tổng công ty Đức Giang - một trong những đơn vị hàng đầu thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam. Sau 8 năm nỗ lực không ngừng, HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường và ngày càng được khách hàng yêu thích. Với 6 cửa hàng, 1 trung tâm online và hơn 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc, HeraDG đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, cùng khách hàng xây dựng và định hình phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

hình ảnh store của HeraDG
HeraDG đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, cùng khách hàng xây dựng và định hình phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

Trải qua 2 năm dịch bệnh, HeraDG cho biết đã ý thức được trách nhiệm với cộng đồng và môi trường, đồng thời nhận thấy rằng xu hướng "thời trang xanh" là hướng đi tất yếu của ngành thời trang.

sơ mi vải vỏ hàu của HeraDG
HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm.

Từ nhận thức mới, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi. Bằng việc ứng dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như vải hàu, recycle polyester, vải sen, vải bamboo… HeraDG luôn cố gắng sáng tạo không ngừng, tạo ra những sản phẩm đẹp, mang tính ứng dụng cao và thân thiện với môi trường.