Honda City tại đại lý giảm giá sâu, tặng phụ kiện "khủng"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda City tại đại lý giảm giá sâu, tặng phụ kiện "khủng"

Dịch Covid-19 bùng nổ dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh số toàn thị trường ô tô trong thời gian tới đây, hàng loạt mẫu xe được giảm giá kích cầu, Honda City cũng nhận được ưu đãi giảm giá sâu.

Hiện tại, dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp khiến hàng loạt nhà máy sản xuất ô tô trên thế giới phải tạm thời đóng cửa nhằm giảm thiểu khả năng lây nhiễm virus. Tại Việt Nam, Ford sẽ trở thành hãng xe đầu tiên tại nước ta tạm thời đóng cửa nhà máy của hãng tại Hải Dương. Ngoài ra, người dân được khuyến khích tự cách ly ở nhà, hạn chế ra đường và tiếp xúc nhiều người.

Tất cả những điều trên báo hiệu thị trường ô tô Việt trong thời gian tới sẽ có sụt giảm doanh số lớn. Do đó, nhiều đại lý đã tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi sâu nhằm kích cầu, đẩy hàng tồn kho, đẩy doanh số.

Theo khảo sát, mẫu sedan hạng B Honda City đang được nhiều đại lý giảm tiền mặt lên tới 40 triệu đồng và cả gói phụ kiện trị giá cao nhất lên tới 30 triệu đồng tùy thuộc từng phiên bản, từng đại lý ở các địa phương khác nhau.

Honda City tại đại lý giảm giá sâu, tặng phụ kiện "khủng"
Honda City đang có ưu đãi lớn tại đại lý.
Quảng cáo

Hiện tại, Honda City đang phân phối ra thị trường 3 phiên bản là City E, City G 1.5 và City L 1.5 TOP với giá niêm yết lần lượt là 529, 559 và 599 triệu đồng.

Phiên bản City E tiêu chuẩn hiện đang khan hàng tại các đại lý nên không nhận được ưu đãi. Trong khi đó, 2 phiên bản City G 1.5 và City L 1.5 TOP cao cấp hơn đều nhận được ưu đãi "khủng" từ đại lý.

Tại khu vực miền Bắc, một số đại lý giảm tới 40 triệu đồng tiền mặt và gói phụ kiện trị giá 25 triệu đồng cho khách hàng mua xe. Trong khu vực miền Nam, khách hàng nhận được ưu đãi cao nhất về giá là 30 triệu đồng kèm gói phụ kiện trị giá 30 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Tháng 2/2020, đã có 452 xe City đến tay người tiêu dùng trong nước, cộng dồn 2 tháng đầu năm tổng số xe bán ra là 1.033 xe. Kết quả này giúp City đứng ở vị trí thứ 4 trong phân khúc sedan hạng B tháng qua. Rất nhiều người mong chờ Honda Việt Nam sẽ đưa City thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm 2019 về nước, có lẽ điều này sẽ giúp doanh số xe bùng nổ hơn.

Tin khác