Honda ra mắt bộ sưu tập xe mạ vàng cực độc, có cả xe cắt cỏ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda ra mắt bộ sưu tập xe mạ vàng cực độc, có cả xe cắt cỏ

Honda đã có mặt tại thị trường Úc từ năm 1969 và hãng xe Nhật này đã đánh dấu 50 năm hoạt động tại thị trường này bằng một loạt phiên bản xe đặc biệt.

Từ ô tô đến xe đẹp hay thậm chí cả máy cắt cỏ, tất cả đều có một vẻ ngoài như mạ vàng được thiết kế và thi công bởi Vinyl Wraps and Graphics, một đối tác của hãng xe tới từ Nhật Bản. Không có sự lựa chọn màu sắc nào khác dàng cho phiên bản kỉ niệm 50 năm này, tất cả đều như được mạ vàng.

Hai chiếc xe biểu tượng của Honda được mạ vàng
Hai chiếc xe biểu tượng của Honda được mạ vàng

 

Hai mẫu xe thể thao nhất và biểu tượng của Honda bao gồm siêu xe NSX và Civic Type R là những chiếc xe được chọn để làm phiên bản đặc biệt trong dịp này.

Siêu mô tô CBR100RR Fireblade phiên bản mạ vàng
Siêu mô tô CBR100RR Fireblade phiên bản mạ vàng

 

Quảng cáo

Siêu mô tô CBR100RR Fireblade, mẫu xe đa địa hình CRF450L và mẫu xe gắn máy cỡ nhỏ CRF50F Kids cũng là một phần của bộ sưu tập này. Ngoài ra, Honda thậm chí còn mạ vàng cả máy cắt cỏ HRU19 Buffalo Premium, được thiết kế và lắp ráp tại Úc và máy phát điện EU22i.

Máy phát điện EU22i mạ vàng
Máy phát điện EU22i mạ vàng

 

Thêm nữa đây là những mẫu xe được làm riêng với mục đích kỉ niệm và quảng cáo chứ không phải để bán. Do vậy, bạn sẽ không thể mua được một chiếc xe trong số này, trừ khi tự mạ vàng chiếc xe của mình.

Máy cái cỏ và xe mô tô cỡ nhỏ mạ vàng đặc biệt

Máy cắt cỏ và xe mô tô cỡ nhỏ mạ vàng đặc biệt

 

“Chúng tôi đã nghĩ về việc làm sao để tổ chức kỉ niệm một cách đặc biệt và độc đáo nhưng theo 1 cách vui vẻ. Thực tế, ít ai từng nhìn thấy 1 chiếc máy cắt cỏ hay máy phát điện màu vàng. Chúng tôi sẽ trưng bày những chiếc xe này tại nhiều nơi trên nước Uc trong suốt năm 2019.” Giám đốc điều hành của Honda tại Úc, Hiroyuki Shimizu 

Tin khác