Sản phẩm có hiệu quả trong việc ngăn chặn các tác nhân gây ra ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn,… và đặc biệt góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm các virus có hại cho sức khỏe.

Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới đang chứng kiến sự ảnh hưởng nặng nề của ô nhiễm không khí, môi trường và đặc biệt là sự xuất hiện và lây lan của các loại virus, vi khuẩn mới.

Lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô của Honda
Lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô của Honda

Các tác nhân gây ô nhiễm: bụi mịn, vi khuẩn, virus..., vẫn luôn tồn tại, phát tán trong không khí, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người. Nắm bắt thực trạng đó cũng như thấu hiểu sự cần thiết của các thiết bị hỗ trợ lọc và làm sạch không khí, tại Việt Nam,

Công ty Honda Việt Nam tiên phong giới thiệu và đưa ra thị trường sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô, nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe và sự an toàn của người lái và hành khách.

Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng virus được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, sử dụng chất liệu nhựa PET, an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được thiết kế thông minh với 3 lớp lọc:

Lớp 1 được hình thành từ sự liên kết giữa các sợi polyester đơn màu xanh có chức năng kháng khuẩn, ngăn chặn và tiêu diệt vi rút xâm nhập bằng cơ chế sử dụng các tác nhân hóa học có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng tới người dùng. Nhờ đó, các vi rút và vi khuẩn có hại sẽ bị ngăn chặn và vô hiệu hoá.

Lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô của Honda thiết kế thông minh với 3 lớp lọc
Lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô của Honda thiết kế thông minh với 3 lớp lọc

Lớp 2 loại bỏ các loại hạt bụi bẩn, phấn hoa, ví dụ: PM 10.

Lớp 3 (ngoài cùng) hình thành từ các liên kết kéo sợi siêu mỏng giúp ngăn chặn bụi mịn PM 2.5 với hiệu suất vượt trội lên đến 90%.

Về phương diện hạn chế rủi ro lây nhiễm vi rút khi di chuyển bằng phương tiện có động cơ, sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút của Honda mang đến một trong những biện pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng.

Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng virus được phân phối chính hãng tại các Nhà phân phối ô tô Honda từ ngày 18/11/2021 (tùy từng khu vực địa lý).

Giá lọc gió điều hòa kháng virus loại nhỏ là 979.000 đồng áp dụng cho các mẫu xe Jazz, City, Civic, HR-V, CR-V; loại to có giá 1.089.000 đồng áp dụng cho các xe Civic, CR-V, Accord.