Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 30 triệu

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 30 triệu

Honda Việt Nam (HVN) vừa kỉ niệm dấu mốc sản xuất chiếc xe máy thứ 30 triệu – mẫu xe WINNER X.

Đây là mẫu xe được xuất xưởng từ nhà máy Vĩnh Phúc, đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng này của HVN.

Kể từ khi thành lập vào năm 1996 với tư cách là nhà sản xuất và phân phối các mẫu xe máy của Honda, HVN đã luôn nỗ lực hết mình để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, vượt ngoài những mong đợi của khách hàng.

Công ty chính thức đi vào sản xuất năm 1997 tại nhà máy đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, được đánh giá là một trong những nhà máy chế tạo xe máy hiện đại bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á. Nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, HVN đã mở rộng các hoạt động kinh doanh và nâng cao cơ sở vật chất, cũng như tăng tỷ lệ nội địa hóa cho những mẫu xe sản xuất trong nước.

Mẫu xe WINNER X
Mẫu xe WINNER X
Quảng cáo

Hiện tại, với 3 nhà máy xe máy, nhiều phân xưởng và 1 trung tâm phụ tùng, HVN sản xuất khoảng 2,5 triệu xe máy hàng năm. Các mẫu xe sản xuất trải dài qua nhiều dòng xe từ xe số, xe tay ga đến xe côn tay như: Wave Alpha, SH, VISION, WINNER X,…

WINNER X là chiếc xe thứ 30 triệu được sản xuất, thể hiện cho những nỗ lực, cống hiến của các cán bộ công nhân viên Honda nhằm cung cấp những mẫu xe máy sản xuất trong nước với chất lượng cao tới khách hàng Việt Nam. Nhân dịp này, HVN trân trọng bày tỏ sự biết ơn tới 30 triệu khách hàng đã luôn tin tưởng vào các mẫu xe của Honda cũng như chính quyền địa phương, các đối tác, hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) vì những đóng góp trong hành trình đạt được dấu mốc này.

Để tiến tới những dấu mốc mới trong tương lai, HVN cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt lên sự mong đợi của các khách hàng, vươn tới mục tiêu trở thành công ty được xã hội mong đợi.

Các dấu mốc sản lượng xe máy của Honda Việt Nam:

Tháng 12 năm 1997: Bắt đầu sản xuất
Tháng 7 năm 2008: Đạt sản lượng cộng dồn 5 triệu xe
Tháng 9 năm 2011: Đạt sản lượng cộng dồn 10 triệu xe
Tháng 3 năm 2014: Đạt sản lượng cộng dồn 15 triệu xe
Tháng 9 năm 2016: Đạt sản lượng cộng dồn 20 triệu xe
Tháng 10 năm 2018: Đạt sản lượng cộng dồn 25 triệu xe
Tháng 10 năm 2020: Đạt sản lượng cộng dồn 30 triệu xe

Tin khác