Huawei Nova 5T - Quá "ngon" trong tầm giá

Sở hữu mức giá hợp lý, RAM khủng cùng với chip siêu mạnh mẽ. Đó là những gì khiến Nova 5T trở nên hoàn hảo trong phân khúc điện thoại thông minh dưới 9 triệu đồng.
Huawei Nova 5T
Huawei Nova 5T  có màn hình 6,26 inch

Huawei Nova 5T có màn hình 6,26 inch độ phân giải Full HD+ tương đương mật độ điểm ảnh 412 ppi. Người dùng có thể điều chỉnh độ phân giải xuống HD+ thấp hơn nếu muốn tiết kiệm năng lượng hoặc kích hoạt Smart resolution để điện thoại tự điều chỉnh.

Huawei Nova 5T camera
Huawei Nova 5T được tích hợp hệ thống 4 camera sau

Huawei Nova 5T được tích hợp hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.8 + ống kính góc siêu rộng, f/2.2 + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 32MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Huawei Nova 5T cau hinh
Huawei Nova 5T được trang bị sạc nhanh 22,5W

Huawei Nova 5T dùng chip Kirin 980 7 nm tích hợp NPU kép, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.1. Pin của máy có dung lượng 3.750 mAh thấp hơn so với mức chung hiện nay (4.000 mAh). Bù lại, Huawei trang bị cổng USB C và sạc nhanh 22,5W, đây là mức công suất sạc thuộc hàng nhanh nhất hiện nay tương đương với VOOC 3.0 của Oppo.

Huawei Nova 5T mau sac
Huawei Nova 5T có 3 màu: Tím Midsummer, xanh Crush và đen

Huawei Nova 5T có 3 màu: Tím Midsummer, xanh Crush và đen. Với giá bán dưới 9 triệu như Nova 5T thì rất ít có chiếc smartphone nào được trang bị những thứ tuyệt vời như vậy. Vừa sở hữu một con chip đầu bảng, RAM khủng nhất hiện nay trên smartphone tầm trung cùng với thiết kế đẹp thì đây quả là chiếc máy "khá hời" tại thời điểm này.

Hoàng My (t/h)