Huawei ra mắt cân điện tử Smart Body Fat Scale 3 - Tích hợp nhiều tính năng cực kỳ thông minh

Huawei vừa ra mắt cân điện tử Smart Body Fat Scale 3 có khả năng đo lượng mỡ trong cơ thể người và được tích hợp nhiều tính năng cực kì thông minh.

Huawei Smart Body Fat Scale 3 không chỉ cho kết quả đo chính xác mà còn có khả năng phân tích dữ liệu cơ thể người ở 14 chỉ số khác nhau. Ngoài ra, thiết bị cũng cho phép người dùng so sánh các chỉ số cơ thể của mình với những người ở cùng độ tuổi. Bạn chỉ cần kết nối wifi hoặc bluetooth là có thể xem và đo dữ liệu một cách dễ dàng.

Cơ chế hoạt động của Huawei Smart Body Fat Scale 3 dựa trên big data và công nghệ AI. Do đó nó có thể đo chính xác các thành phần quan trọng của cơ thể, ví dụ như lượng mỡ và mật độ xương của cơ thể.

Huawei ra mắt cân điện tử Smart Body Fat Scale 3
Huawei Smart Body Fat Scale 3 dựa trên big data và công nghệ AI

Cùng với đó, Huawei cung cấp cho người dùng ứng dụng Sports Health với hơn 200 bài tập khác nhau, bao gồm cả giảm mỡ và tăng cơ. Bất kỳ một thay đổi nào liên quan đến chỉ số cơ thể đều sẽ được lưu lại. Sau khi kết nối Wi-Fi, bạn có thể đo lượng mỡ trực tiếp trên cân mà không cần mở ứng dụng Huawei Sports Health.

Quan trọng hơn, thiết bị còn có khả năng xác định các thành viên trong gia đình một cách thông minh, tự động đồng bộ hóa dữ liệu đo lên đám mây và trả về tài khoản tương ứng, cho phép bạn mở ứng dụng và xem thông tin từ xa bất kỳ lúc nào.

Huawei ra mắt cân điện tử Smart Body Fat Scale 3

Huawei Smart Body Fat Scale 3 có khả năng đo lượng mỡ trong cơ thể người và được tích hợp nhiều tính năng cực kì thông minh.

Về thiết kế, Huawei Smart Body Fat Scale 3 được làm từ mặt kính cường lực với kết cấu đơn giản, chân đế có miếng đệm chống trượt bằng cao su silicone. Phạm vi đo của cân là từ 2.5 kg đến 150 kg. Đối với thanh thiếu niên dưới 18 tuổi và người già trên 80 tuổi, do vóc dáng đặc biệt nên chỉ hỗ trợ đo cân nặng và nhịp tim, không hỗ trợ đo các chỉ số khác của cơ thể.

Hiện tại, cân thông minh Huawei Smart Body Fat Scale 3 đang được bán tại Trung Quốc với giá 169 Yuan (khoảng 600 nghìn đồng).

Hoàng My (t/h)