Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục bị bắt gặp, nội thất dễ liên tưởng tới Land Rover

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục bị bắt gặp, nội thất dễ liên tưởng tới Land Rover

Mẫu xe Hyundai Santa Fe 2024 đang được tái thiết kế hoàn toàn, ngoại hình lấy cảm hứng từ Land Rover Discovery hay Kia Mohave 2023.

Thiết kế hình hộp ngay lập tức nổi bật trong các bức ảnh được chụp lại vào tháng trước và bây giờ chúng ta đang có cái nhìn chi tiết về nội thất được cải tiến đáng kể. Những ảnh chụp màn hình này dường như được lấy từ một video trên YouTube, cho thấy cabin sẽ theo bước của Grandeur mới. 

Nội thất được cho là của Hyundai Santa Fe 2024
Nội thất được cho là của Hyundai Santa Fe 2024

 

Như bạn có thể thấy, người lái xe sẽ ngồi sau vô lăng kiểu Range Rover và phía trước là một màn hình cong độc lập. Loại thứ hai kết hợp cụm công cụ kỹ thuật số với hệ thống thông tin giải trí, vẫn chưa có thông tin về kích thước.

Ở những nơi khác, chúng ta có thể thấy các khe hút gió thanh mảnh và một màn hình gắn trên bảng điều khiển trung tâm. Màn hình này được hoàn thiện kèm với các núm xoay điều chỉnh, có thể là điều khiển âm thanh và khí hậu. Chi tiết này được nối với bảng điều khiển trung tâm kiểu Grandeur, tay nắm cửa bằng kim loại và thiết kế hai tông màu cao cấp. 

Vô lăng kiểu Land Rover và màn hình hiển thị cỡ lớn
Vô lăng kiểu Land Rover và màn hình hiển thị cỡ lớn
Quảng cáo

 

Hyundai đã rất kín tiếng về Santa Fe được thiết kế lại, nhưng mẫu xe hiện tại được cung cấp với nhiều loại động cơ khác nhau bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2.5L công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên động cơ 4 xi-lanh 2.5L tăng áp, công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm.

Bên cạnh các hệ truyền động truyền thống, Santa Fe còn cung cấp các tùy chọn hybrid và plug-in hybrid. Phiên bản hybrid có động cơ 4 xi-lanh 1.6L tăng áp, mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion nhỏ. Điều này cho phép xe tạo ra công suất kết hợp là 226 mã lực.

Đuôi xe Hyundai Santa Fe 2024
Đuôi xe Hyundai Santa Fe 2024

 

Phiên bản plug-in hybrid cũng tương tự, nhưng nó có động cơ điện mạnh hơn cũng như gói pin 13,8 kWh lớn hơn. Chiếc crossover cũng tự hào có công suất tăng thêm 261 mã lực.

Tin khác