INMEX Vietnam 2019: Địa điểm lý tưởng cho cộng đồng hàng hải toàn cầu

Sáng nay, ngày 27/03 tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế hàng hải (Inmex Việt Nam 2019), đã chính thức mở cửa cho khách chuyên ngành đến tham quan.

Theo số liệu của Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại Việt Nam (VINEXAD), đơn vị tổ chức sự kiện Inmex Việt Nam 2019, Triển lãm năm nay quy tụ hơn 200 Thương hiệu và Nhà Trưng bày trong ngành hàng hải, giới thiệu toàn diện các lĩnh vực như: Đóng tàu, dịch vụ kỹ thuật, thiết bị hàng hải. các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng. Đặc biệt Ban tổ chức Triển lãm năm nay, thiết kế một khu trưng bày dành riêng cho 25 xưởng đóng tàu Việt Nam, bao gồm các công ty nổi tiếng trong ngành như: Công ty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp Hàng hải Sài Gòn (SSMI); Công ty TNHH Đóng tàu và Công nghiệp Damen Sông Cấm; Công ty TNHH MTV Công nghiệp Tàu thủy Sài Gòn (SSIC); Công ty Đóng Tàu Phà Rừng; Công ty TNHH MTV Đóng và sửa tàu Hải Minh – Tập doàn Ba Son. 

Khách tham quan các gian hàng trong Triển lãm INMEX Việt Nam 2019

Nhận định về Inmex Việt Nam 2019, ông Phan Thế Anh – Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam – Bộ Công Thương cho biết, Triển lãm năm nay đã mở ra cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và dịch vụ trong lĩnh vực đóng tàu biển, đổi mới công nghệ, thiết bị hàng hải, dịch vụ chuyên dụng đáp ứng nhu cầu phát triển các cảng biển và ngành đóng tàu Việt Nam, bên cạnh đó, sự kiện còn có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy giao thương quốc tế, là dịp để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước tiếp cận sản phẩm công nghệ mới tìm kiếm kênh đầu tư hiệu quả.

Sản phẩm của Công ty Tân Viển Đông giới thiệu tại Triển lãm

Song song với triển lãm, còn có cuộc gặp gỡ của hơn 1200 khách tham quan đăng ký trước trong cuộc họp giao thương B2B, các nhà trưng bày sẽ có cơ hội để giới thiệu sản phẩm đến các người mua tiềm năng, có những lợi ích thiết thực cho cả hai phía. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm, còn có một chuỗi hội thảo về các chủ đề nóng trong ngành hàng hải, cụ thể như: Hội thảo về Giải pháp động lực hàng hải toàn diện; Làm chủ tương lai với công nghệ ECDIS; Tổng quan ngành đóng tàu Việt Nam và hội thảo Dịch vụ tàu chuyên dụng và tàu thủ công tại Việt Nam: Cơ hội thị trường, công nghệ hiện đại và thách thức trong tương lai.

INMEX Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29/3/2019, dự kiến sẽ thu hút hơn 1.200 khách chuyên ngành đến tham quan và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

 

Hồng Lực