iPhone Flip lộ hình ảnh tuyệt mỹ trong concept mới nhất

Theo trang Gizmochina, chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của Apple được hình dung sẽ có tên là iPhone Flip.
iPhone Flip màn hình gập đẹp xuất sắc trong concept mới
Chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của Apple được hình dung sẽ có tên là iPhone Flip

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Technizo đã kết hợp với LetsGoDigital để tạo ra một concept iPhone màn hình gập đặc biệt này. Thiết kế ý tưởng khởi nguồn từ thông tin Apple sẽ sử dụng tấm nền OLED cho màn hình của iPhone gập.

Về thiết kế, iPhone Flip sẽ có ngoại hình không khác biệt so với chiếc iPhone hiện tại. Nó có màn hình tai thỏ ở mặt trước, viền benzel các cạnh khá mỏng và khung viền vát phẳng. Và giống với tin đồn trước đây cho biết, điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế gập theo chiều dọc tương tự chiếc Galaxy Z Flip.

iPhone Flip
iPhone Flip có cụm camera hình vuông chứa 3 ống kính

Ở mặt sau, iPhone Flip có cụm camera hình vuông chứa 3 ống kính và đèn flash LED và nó cũng nằm ở góc trên cùng bên trái như các mẫu iPhone hiện tại. Điều thú vị là điện thoại này còn có một màn hình nhỏ ở mặt sau. Nhiều khả năng màn hình này chỉ để xem giờ và hiển thị thông báo. Ngoài ra, trong ảnh còn có bốn phiên bản màu sắc của điện thoại bao gồm trắng, xám, vàng, đỏ.

 iPhone Flip
iPhone Flip sẽ có 4 màu sắc tùy chọn là trắng, xám, vàng, đỏ

Có tin đồn rằng nói rằng Foxconn đã thực hiện một số thử nghiệm trên điện thoại thông minh màn hình gập để xác định độ bền của nó. Bên cạnh đó, có khá nhiều nhà sản xuất điện thoại cũng đang nghiên cứu về lĩnh vực này. Đặc biệt đã có một số bằng sáng chế xuất hiện. Điều này cho thấy không chỉ Apple mà các thương hiệu khác cũng đang đẩy nhanh tiến độ sản xuất smartphone màn hình gập.

 

Hoàng My (t/h)