Theo các leaker, Apple sẽ sớm phát hành thêm một mẫu điện thoại thông minh mới trong năm nay. Đó là iPhone SE thế hệ tiếp theo. Hầu hết các nhà phân tích đều tin tưởng rằng lần này không phải iPhone SE 3, mà là iPhone SE Plus có màn hình lớn và cấu hình cao cấp.

Mới đây, người dùng Twitter @aaple_lab đã tiết lộ thiết kế, thông số cấu hình cùng mức giá hấp dẫn của iPhone SE Plus.

Về cấu hình, iPhone SE Plus được trang bị màn hình IPS 6.1 inch và chip Apple A14 mới nhất, tuy nhiên cũng có thể là Apple A13 Bionic. Chiếc iPhone  này có camera chính 12 MP và camera selfie 7 MP để chụp ảnh tự sướng, video call. Máy sẽ hỗ trợ sáu hiệu ứng chụp chân dung, OIS và Smart HDR 3.

iphone se plus
iPhone SE Plus có màn hình lớn và cấu hình cao cấp

Theo hình ảnh được đăng tải, iPhone SE Plus có thiết kế tương tự như iPhone Xr, với thiết kế dạng tai thỏ ở mặt trước, cùng phần viền màn hình tương đối dày. Máy có nút nguồn nằm ở cạnh phải, trong khi nút điều chỉnh âm lượng và nút gạt tắt âm thanh được đặt ở cạnh trái.

Cùng với đó, nguồn tin tiết lộ iPhone SE Plus sẽ đạt chuẩn chống nước, bụi IP67 và có ba tùy chọn màu sắc: Đen, Đỏ và Trắng. 

- Phiên bản iPhone SE Plus 64GB sẽ có giá dự kiến là 499 USD (tương đương 11,5 triệu đồng).

- Phiên bản iPhone SE Plus 128GB sẽ có giá dự kiến là 549 USD (tương đương 12,6 triệu đồng).

- Phiên bản iPhone SE Plus 256GB sẽ có giá dự kiến là 649 USD (tương đương 14,9 triệu đồng).

iphone se plus
 iPhone SE Plus có 3 màu sắc tùy chọn

Giá bán ở Việt Nam với bộ nhớ trong 64GB, dự kiến được bán khoảng từ 14 triệu đồng. Phiên bản cao nhất sẽ có giá là 18 triệu đồng và bản 128GB sẽ giao động từ 15 đến 17 triệu đồng.

Ngoài ra, các nhà phân tích còn dự đoán rằng iPhone SE Plus sẽ sở hữu cảm biến vân tay tích hợp vào vị trí nút nguồn. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin rò rỉ, chúng ta cùng chờ đón tin tức đến từ Apple trong thời gian tới để biết rõ hơn nhé!