Hội nghị khoa học Quốc tế lần 2 năm 2022 với chủ đề: “Công nghệ tiên tiến và phát triển bền vững” – The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development - 2022 (ICATSD 2022) được tổ chức để tạo ngày hội cho các nhà khoa học và công nghệ thời đại mới được gặp gỡ, tăng cường kết nối cho các học giả trong nước và quốc tế.

Chương trình Hội nghị Khoa học quốc tế ICATSD2022 sẽ có nội dung học thuật xuyên suốt trong hai ngày 25 và 26/11/2022 với những bài tham luận chia sẻ của Giáo sư Marco Abbiati - Tham tán Khoa học, đến từ Đại sứ quán Ý tại Hà Nội; Giáo sư Tsan-Ming CHOI (Jason) đến từ Trường Đại học Quản lý Liverpool, Vương quốc Anh và Phó Giáo sư John Luke Gallup, Đại học Bang Portland, Hoa Kỳ. Sau ngày hội nghị chính, Technical tour sẽ được tổ chức vào 26 tháng 11 với chương trình tham quan các nhà máy phát triển bền vững và nhà máy thông minh cùng các hoạt động kết nối trực tiếp tại tỉnh Bình Dương.

IUH hoàn tất công tác chuẩn bị cho Hội nghị Khoa học Quốc tế lần 2
IUH hoàn tất công tác chuẩn bị cho Hội nghị Khoa học Quốc tế lần 2

Hội nghị sẽ là nơi hội tụ với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đến từ 15 quốc gia và các vùng lãnh thổ như Vương quốc Anh, Mỹ, Canada, Đức, Bỉ, Ý, Nhật, Ả Rập, … Hội nghị chính với 05 Hội nghị chuyên đề cùng 12 tiểu ban chuyên ngành diễn ra đồng thời ở các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Cơ khí - Kỹ thuật, Hóa - Sinh học - Môi trường, Kinh tế và Xã hội nhân văn.

Hội nghị có sự hiện diện của các Giáo sư, Phó Giáo sư nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn làm chủ tọa ở 12 tiểu ban với các bài báo cáo chất lượng về tính ứng dụng và sáng tạo trong tính toán thông minh, gia công chính xác và công nghệ tiên tiến, phát triển bền vững trong kinh tế và xã hội nhân văn, giải pháp xanh, ... sẽ được chia sẻ trực tiếp đến quý đại biểu tham dự.

Ấn phầm Kỷ yếu của Hội nghị chuyên đề được xuất bản có chỉ số ISBN với hơn 155 bài toàn văn tham dự, bên cạnh đó Hội nghị cũng xuất bản trực tuyến các ấn phẩm về tổng quan và các bài tóm tắt.

Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế ICATSD2022
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế ICATSD2022

 

Để chương trình đạt được kết quả tốt nhất, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn tất những khâu công tác tổ chức cuối cùng, sẵn sàng chào đón các nhà khoa học đến tham dự Hội nghị Khoa học Quốc tế lần thứ 2.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị:

IUH hoàn tất công tác chuẩn bị cho Hội nghị Khoa học Quốc tế lần 2

IUH hoàn tất công tác chuẩn bị cho Hội nghị Khoa học Quốc tế lần 2

Hội nghị “Công nghệ tiên tiến và phát triển bền vững” là sự kiện quốc tế được tổ chức 5 năm một lần do trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh chủ trì. Sau 02 năm gián đoạn do COVID-19, The 2nd International Conference on Advanced Technology & Sustainable Development - 2022 (ICATSD 2022) đã quay trở lại với sự tham gia của rất nhiều học giả, nhà khoa học uy tín trên thế giới.

Hội nghị khoa học quốc tế ICATSD2022 có sự quan tâm và chia sẻ của các đơn vị đồng hành và nhà tài trợ. Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Trường Đại học quốc tế Miền Đông EIU, Cục Công tác phía Nam – Bộ Khoa học và công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã đồng hành trong các công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị. Ban tổ chức tri ân sự chia sẻ và tài trợ từ Hiệp hội các Trường Đại học Cao đẳng Việt Nam, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Đại học Công nghệ Tokyo Nhật bản, Công ty TNHH Xúc tiến đầu tư & Xuất nhập khẩu August, Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Tường Minh TMA, Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Minh Phát, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex, Đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam. Đặc biệt, Hội nghị vinh hạnh chào đón Đại diện các cơ quan ban ngành đoàn thể, báo đài sẽ đển tham dự Hội nghị khai mạc Phiên tổng thể được tổ chức trực tiếp tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.