Karl Mayer ra mắt mẫu máy dệt kim đan dọc mới TM Weft ở Trung Quốc

Karl Mayer đã ra mắt dòng máy dệt kim đan dọc có cài sợi ngang mẫu TM Weft tại triển lãm được tổ chức tại văn phòng công ty con ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

Từ ngày 15-18/01/2019, mỗi ngày có khoảng hơn 10 đại điện các công ty về dệt kim, dệt thoi, hoàn tất quan tâm tham dự buổi thuyết trình về máy.

Những thành viên tham dự đến từ nhiều nơi trên Trung Quốc như Giang Tô, Zheijiang, Sơn Đông, Hà Bắc. Tất cả đều ấn tượng bởi tính năng của mẫu máy mới được giới thiệu tại triển lãm. Hai máy TM Weft với khổ vải 247″ mật độ kim E24 được trưng bày. Hai máy TM Weft gồm một máy có một giàn kim dẫn và một máy có hai giàn kim dẫn có khả năng dệt ra vải có độ rũ cao hơn cho một số ứng dụng đặc biệt.

Cả hai máy đều được khách hàng đón nhận với khả năng vận hành ổn định ở tốc độ 1.500 vòng/phút. Giám đốc kinh doanh mảng Dệt Kỹ thuật của Karl Mayer, ông Hagen Lotzmann cho biết: “Khách hàng đã rất ấn tượng với những gì công ty chúng tôi tập trung phát triển trên máy TM Weft như tính năng, dễ vận hành và độ tin cậy.

Hagen Lotzmann cũng đã trao đổi với Steffen Trabers của công ty Illies Trung Quốc về nhiều dự án. Các máy TM Weft đầu tiên đã được đặt hàng cũng như kỳ vọng vào các đơn hàng mới vào các tháng sau.

TM Weft là mẫu máy được thiết kế định hướng chuyên sản xuất vải lót bên cạnh mẫu máy Wefttronic II HKS sẵn có phục vụ cho thị trường cao cấp (vải lót, vải nội thất xe và vải thời trang). Karl Mayer đang mở rộng bằng hai dòng sản phẩm chiến lược được thử nghiệm tại Bộ phận Kinh doanh Dệt Kỹ thuật của công ty.